Vaio trở lại, tung ra 3 mẫu laptop cao cấp mới

29/01/2016 16:53 GMT+7

Sau khi tách khỏi Sony để trở thành một nhà sản xuất máy tính xách tay độc lập, thương hiệu laptop Vaio đã chính thức trình làng 3 mẫu laptop mới.

Sau khi tách khỏi Sony để trở thành một nhà sản xuất máy tính xách tay độc lập, thương hiệu laptop Vaio đã chính thức trình làng 3 mẫu laptop mới.

Vaio Z Flip nổi bật với phong cách thiết kế màn hình gập ngượcVaio Z Flip nổi bật với phong cách thiết kế màn hình gập ngược
Theo TheVerge, 3 mẫu laptop mới được Vaio giới thiệu ra thị trường gồm: Vaio Z Flip, Vaio Z Clamshell và Vaio S. Trong đó, chiếc Vaio Z Flip là mẫu laptop nổi bật nhất với thiết kế cho người dùng gập ngược màn hình để sử dụng giống như một chiếc máy tính bảng.

Ngoài ra, Vaio Z Flip còn được trang bị vỏ ngoài bằng nhôm, bộ khung carbon và bề mặt touchpad chất liệu mica khá giống chiếc Macbook Pro của Apple, nặng chỉ 1,34 kg.

Về cấu hình, Vaio Z Flip trang bị màn hình cảm ứng 13,3 inch độ phân giải chuẩn WQHD (2.560 x 1.440 pixel), dùng bộ vi xử lý Core i5 hoặc i7 tùy chọn (Skylake), RAM 8 GB/16 GB, pin với thời lượng công bố 11,5 giờ sử dụng, camera trước với độ phân giải 8 MP kèm bút cảm ứng đi kèm.
Vaio Z Flip khi đặt cạnh chiếc Macbook Pro 13 inch của Apple - Ảnh: Vaio
Mẫu sản phẩm thứ hai là chiếc Vaio Z Clamshell, sở hữu màn hình 13,3 inch (độ phân giải Full-HD) và không có khả năng xoay màn hình, đây là dòng sản phẩm có giá bán rẻ hơn và cũng có trọng lượng nhẹ hơn với chỉ 1,17 kg.

Cuối cùng là Vaio S có mức giá bán rẻ nhất, sử dụng phong cách thiết kế truyền thống của các dòng Sony Vaio trước đây. Mẫu máy này sử dụng bộ vi xử lý Core i5 Skylake, 8 GB RAM, ổ cứng SSD 256 GB.

Theo Vaio, 3 chiếc laptop nói trên sẽ chính thức được bán ra thị trường trong quý 1/2016, với giá bán lẻ lần lượt là 1.799 USD (Vaio Z Flip); 1.499 USD  (Vaio Z Clamshell) và 1.099 USD (Vaio S).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.