Vén màn chiếc điện thoại sắp ra mắt của BlackBerry

04/04/2021 12:26 GMT+7

OnwardMobility - công ty được cấp phép sản xuất smartphone thương hiệu BlackBerry, được cho là đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt sản phẩm đầu tiên với khả năng 5G của mình.

Theo PhoneArena, tin tức về chiếc smartphone này xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 8 năm ngoái nhưng giờ đây mới có dấu hiệu cho thấy sản phẩm chuẩn bị ra mắt. Điện thoại sẽ có bàn phím QWERTY mang tính biểu tượng của BlackBerry, kết hợp máy ảnh cao cấp cùng khả năng 5G. Trong khi một số tin đồn cho biết điện thoại sẽ ra mắt vào nửa đầu năm nay thì TechRadar lại cho rằng sản phẩm bị trì hoãn một lần nữa.
Kể từ khi BlackBerry Priv được phát hành vào ngày 6.11.2015, tất cả mẫu BlackBerry đều được hỗ trợ bởi Android và điều này hy vọng sẽ tiếp tục được áp dụng cho sản phẩm sắp tới. BlackBerry vẫn chưa tiết lộ bất kỳ điều khoản nào trong thỏa thuận cấp phép với OnwardMobility, nhưng hãng này đã đề cập smartphone chữ S, có nghĩa công ty thực sự đang phát triển sản phẩm.
TechRadar cho biết, BlackBerry mới có thể được trang bị camera phong cách hàng đầu, điều này sẽ buộc điện thoại bán với giá cao hơn so với các mẫu BlackBerry trước đây. OnwardMobility cho biết thiết bị này sẽ hướng đến cả thị trường tiêu dùng và doanh nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.