Vì sao bạn nên nâng niu iPhone X như 'trứng'?

30/10/2017 08:05 GMT+7

Không chỉ có giá bán cao, người dùng iPhone X còn phải chi trả những khoản phí không hề rẻ nếu có sự cố xảy ra, do đó họ phải cẩn thận hơn trong việc giữ gìn máy.

Theo CNET, để sửa chữa màn hình iPhone X khi bị hư hỏng, người tiêu dùng sẽ phải trả số tiền lên đến 279 USD. Con số này cao hơn 110 USD so với màn hình iPhone 8 Plus.
Để minh họa cho mức phí sửa siêu đắt, với 279 USD người dùng có thể mua cho mình một chiếc smartphone tầm trung với camera kép như Mobiistar Prime X Max hay Huawei Nova 2i với 4 camera mới, hoặc thậm chí dư dả cho một chiếc Galaxy Note 5 cũ đang được bán tại thị trường Việt Nam.
Hơn thế nữa, nếu cần phải sửa chữa một thứ khác không phải màn hình iPhone X, bạn sẽ phải thanh toán cho Apple số tiền lên đến 549 USD. Với mức giá này, bạn hoàn toàn có thể mua cho mình những chiếc smartphone cao cấp mới 100% như BlackBerry KeyOne (544 USD), iPhone 7/6S Plus (549 USD), hay LG G6 (545 USD)…
Có một giải pháp giúp bạn giảm thiểu số tiền sửa chữa đó là mua gói bảo vệ AppleCare+ có giá 199 USD. Với gói bảo vệ này, iPhone X sẽ được hưởng chính sách sửa chữa các thiệt hại màn hình và các thành phần khác ở mức giá thấp hơn trong thời gian kéo dài lên đến 2 năm kể từ thời điểm mua máy.
Bên cạnh đó, nhằm tránh bị mất một số tiền lớn để sửa chữa màn hình hoặc những thành phần khi hư hỏng, cách tốt nhất là bạn nên đầu tư vào những trang phụ kiện cho sản phẩm. Ngoài phụ kiện bảo vệ màn hình như miếng dán cường lực, bạn cũng nên chú ý đến việc chi tiền cho một chiếc vỏ bảo vệ để tránh các va đập làm ảnh hưởng đến máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.