Vietnamobile trình làng SIM Pizza, giá cước từ 680 đồng mỗi phút

Thành Luân
Thành Luân
14/09/2016 15:10 GMT+7

Ngày 14.9, nhà mạng Vietnamobile công bố một loại SIM điện thoại mới có tên gọi Pizza nhằm thu hút thêm người sử dụng.

SIM Pizza có những cách tính ưu đãi riêng dành cho các thuê bao, với mức gọi thoại tới các thuê bao nội mạng, ngoại mạng là 680 đồng/phút. Riêng tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, mức cước này là 990 đồng/phút.
Giá cước này được áp dụng cho các thuê bao với các cuộc gọi nội tỉnh (khi thực hiện cuộc gọi, thuê bao đang ở vị trí địa phương mình đăng ký thông tin), duy trì trong 6 tháng liên tiếp kể từ khi lựa chọn đăng ký với cú pháp *990# OK (đối với khách hàng ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng) hoặc *680#OK với khách hàng ở khu vực khác.
Mỗi tháng, người dùng phải nạp thẻ 10.000 đồng để duy trì ưu đãi này.
Ngoài ra, SIM Pizza còn được tặng 900 MB dữ liệu trong 3 tháng cho các người dùng ở ba thành phố lớn nói trên và 600 MB dữ liệu cho người dùng ở khu vực khác. Đây được xem là một cách thu hút các thuê bao mới từ nhà mạng Vietnamobile.
Khi đăng ký giá cước ưu đãi 680 đồng/phút hoặc 990 đồng/phút nói trên, người dùng còn được hưởng hàng loạt dịch vụ miễn phí dữ liệu khi truy cập, sử dụng FacebookZalo trong vòng 3 tháng.
Hiện tại, Vietnamobile cũng cho biết hiện đã phủ sóng 3G tại 12 tỉnh, thành và sẽ tiếp tục đầu tư cho dịch vụ này trong thời gian tới, đẩy mạnh cạnh tranh với các nhà mạng lớn khác trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.