Viettel IDC giới thiệu giải pháp máy chủ ảo hóa mới

27/10/2017 11:18 GMT+7

Viettel IDC giới thiệu giải pháp máy chủ ảo dùng riêng (Private Cloud) sử dụng nền tảng hạ tầng siêu hội tụ VxRail, trên thiết bị Dell EMC.

Theo đó, giải pháp máy chủ ảo dùng riêng của Viettel IDC được xây dựng trên nền tảng công nghệ VMware và hạ tầng thiết bị từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới.
Công nghệ này có những ưu điểm như: độc lập về tài nguyên, an toàn dữ liệu, tiết kiệm chi phí phần cứng và tối ưu quản trị, Private Cloud sẽ giúp các tổ chức, doanh nghiệp chủ động trong việc sử dụng, quản lý hệ thống công nghệ thông tin của đơn vị mình.
Giải pháp Private Cloud Viettel IDC giới thiệu tại buổi hội thảo được xây dựng dựa trên nền tảng thiết bị Dell EMC và hạ tầng siêu hội tụ VxRail. Trong đó, VxRail là giải pháp hạ tầng siêu hội tụ được phát triển bởi DellEMC và VMware mang đến giải pháp CNTT mạnh mẽ và tối ưu cho doanh nghiệp.
Được biết, Private Cloud là một trong ba mô hình điện toán đám mây phổ biến nhất hiện nay: Đám mây công cộng (Public Cloud), Đám mây riêng (Private Cloud) và Đám mây lai (Hybrid Cloud). Sử dụng Private Cloud, doanh nghiệp có quyền sở hữu hoàn toàn, kiểm soát và tác động tất cả dữ liệu trong môi trường đám mây riêng, phù hợp với các doanh nghiệp có yêu cầu nghiêm ngặt về bảo mật dữ liệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.