Virus Corona gây ảnh hưởng đến sản xuất Oculus của Facebook

Thành Luân
Thành Luân
10/02/2020 16:52 GMT+7

Facebook cho biết sự bùng phát toàn cầu của virus Corona chủng mới gây chết người có khả năng ảnh hưởng đến việc sản xuất các tai nghe thực tế ảo Oculus tại Trung Quốc .

Theo Bloomberg, mẫu tai nghe không dây Oculus Quest của Facebook được phát hành năm ngoái đã hết hàng ở một số khu vực. Thông tin này được website tin tức chuyên về thực tế ảo UploadVR công bố, trong khi đó người đại diện Facebook cho biết nhu cầu cao và virus Corona có thể ảnh hưởng đến tính sẵn sàng của thiết bị trong thời gian sắp tới.
Cụ thể, người phát ngôn của Facebook cho biết “Oculus Quest đã hết hàng ở một số khu vực do nhu cầu cao. Giống như các công ty khác, chúng tôi dự kiến có một số tác động bổ sung đối với việc sản xuất phần cứng do virus Corona gây ra. Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn cho nhân viên, đối tác sản xuất và khách hàng của chúng tôi và đang theo dõi chặt chẽ tình hình. Chúng tôi đang nỗ lực để khôi phục sự sẵn sàng càng sớm càng tốt”.
Facebook đã thông báo với các nhân viên vào cuối tháng 1.2020 hủy tất cả chuyến đi không cần thiết đến Trung Quốc vì sự bùng phát của virus Corona và công ty đang tìm kiếm các cơ sở ở các nước khác, như Việt Nam, để giúp đỡ sản xuất bị ảnh hưởng ở Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.