Vivo trình làng smartphone S1 dùng cảm biến vân tay dưới màn hình

Thành Luân
Thành Luân
29/07/2019 17:43 GMT+7

Nhà sản xuất Vivo vừa chính thức trình làng mẫu smartphone tầm trung S1, được trang bị công nghệ mở khóa vân tay dưới màn hình với tốc độ chỉ 0,42 giây.

Theo đó, mẫu smartphone Vivo S1 được trang bị màn hình tràn Halo Super AMOLED 6,38 inch, với tỷ lệ màn hình thân máy lên đến 90%, cho trải nghiệm giải trí tốt hơn. Màn hình của Vivo S1 được tích hợp tính năng Always On Display (màn hình luôn bật) - tính năng chỉ thấy ở những chiếc smartphone cao cấp.
Phần mặt lưng của máy vẫn được hoàn thiện từ chất liệu kính, nổi bật với hệ thống 3 camera sau được đặt dọc. Khi xoay máy các góc độ ánh sáng khác nhau, thì phiên bản màu đen trên S1 sẽ xuất hiện các họa tiết hình kim cương bắt mắt. Ba camera sau của máy bao gồm một camera chính 16 MP, khẩu độ f/1.78, camera góc siêu rộng 120 độ, 8 MP, khẩu độ f/2.2 và một camera xóa phông 2 MP, khẩu độ f/2.4.

Máy được trang bị công nghệ mở khóa vân tay dưới màn hình

Ảnh: T.Luân

Vivo S1 còn được trang bị camera selfie AI 32 MP, cao nhất trong phân khúc. Như những dòng điện thoại Vivo khác, máy được trang bị AR Stickers, hiệu ứng ánh sáng chân dung (AI Selfie Lighting), bộ lọc AI (AI Filter), AI Face Beauty…
Về cấu hình, máy sử dụng bộ vi xử lý Mediatek Helio P65, 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB. Dung lượng pin 4.500 mAh kèm sạc kép siêu nhanh 18W. Vivo S1 chạy hệ điều hành Funtouch OS 9 mới nhất dựa trên Android 9.0 Pie. Ngoài ra, Vivo S1 cũng được mang lên những tính năng thú vị như chia đôi màn hình, hộp trò chơi (Game cube), trợ lý ảo Jovi…
Tại thị trường Việt Nam, Vivo S1 được chào bán với giá 6,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.