Website tiếng Việt hỗ trợ giảng dạy và chăm sóc trẻ em

18/09/2006 08:59 GMT+7

Website “Hỗ trợ giảng dạy & chăm sóc trẻ em” tại địa chỉ: http://www.mamnon.com là một trong những website hay và thiết thực dành cho giáo viên mầm non, phụ huynh cũng như các em nhỏ. Website tiếng Việt này được phát triển bởi Trung Tâm CNTT Giáo dục Mầm non - Vụ Giáo dục Mầm non - Bộ GD & ĐT.

Khi đến website “Hỗ trợ giảng dạy & chăm sóc trẻ em” này, các giáo viên có thể tìm hiểu những thông tin, công văn và chỉ thị về nền giáo dục mầm non, các vấn đề về trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo, xem hoặc tải về các bài giảng, giáo án và tài liệu chuyên môn ở bậc mầm non, sáng kiến kinh nghiệm, xây dựng các trò chơi vận động giúp trẻ phát triển…

Với các bậc phụ huynh, website này là nơi giúp các bậc phụ huynh tìm hiểu về tâm lý của trẻ em, dinh dưỡng cũng như sức khỏe của trẻ nhỏ, cách phòng ngừa và chữa trị các chứng bệnh thường mắc ở trẻ em… Qua đó, giúp các bậc phụ huynh chăm sóc cho con em của mình được tốt hơn.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể yêu cầu được tư vấn trực tuyến miễn phí về các lĩnh vực mà bạn quan tâm như: Công nghệ thông tin, giáo dục mầm non, dinh dưỡng, sức khỏe, tâm lý.

Nguyễn Đỗ Hoàng Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.