WhatsApp bổ sung Night Mode giúp cải thiện ảnh chụp ánh sáng yếu

03/07/2017 07:44 GMT+7

Facebook vừa bổ sung chức năng mới có tên Night Mode dành cho ứng dụng nhắn tin di động WhatsApp, mà hãng đã mua với giá 21 tỉ USD vào năm 2014.

Theo PhoneArena, Night Mode không phải là chế độ với chức năng đảo ngược văn bản màu đen trên nền trắng nhằm giảm căng thẳng mắt khi nhìn màn hình vào ban đêm, thay vào đó nó được thiết kế để nâng cao chất lượng ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu bằng cách tương tác với giao diện camera trên ứng dụng WhatsApp.
Night Mode cũng có thể thêm vào tính năng thoại có hình. Ở thời điểm hiện tại, tính năng chỉ có mặt trên phiên bản WhatsApp dành cho iPhone, có nghĩa người dùng Android phải cần thêm thời gian để tiếp cận Night Mode.
Hiện tại giao diện camera của WhatsApp được đánh giá ở mức khá cơ bản đối với một ứng dụng nhắn tin. Nó thiếu bộ lọc video, tùy chọn phóng to hoặc thu nhỏ, bật/tắt đèn flash LED cũng như chuyển từ camera phía sau sang phía trước.
Tuy nhiên, nếu Night Mode trở thành một tính năng thực sự, WhatsApp có thể nhận được nhiều quan tâm của người dùng hơn trong tương lai không xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.