WhatsApp cân nhắc thu phí trả lời tin nhắn

Đánh giá tác giả

0 Thanh Niên Online
Nhằm phát triển WhatsApp tốt hơn cho người dùng cũng như giúp công ty có được lợi nhuận, nền tảng này sẽ sớm thu phí, theo Slashgear.
WhatsApp sẽ tính phí trả lời tin nhắn chậm trễ của doanh nghiệp /// Ảnh: WhatsApp WhatsApp sẽ tính phí trả lời tin nhắn chậm trễ của doanh nghiệp - Ảnh: WhatsApp
WhatsApp sẽ tính phí trả lời tin nhắn chậm trễ của doanh nghiệp
Ảnh: WhatsApp
Trong thông báo mới nhất, công ty úp mở khả năng thu phí sử dụng đối với ứng dụng WhatsApp Business (dành cho doanh nghiệp), nhưng không phải với tất cả. Cụ thể, hãng này cho biết một số đơn vị sẽ phải trả phí để được “gửi tin nhắn”.
“Doanh nghiệp sẽ thanh toán để gửi một số tin nhắn có tính chọn lọc và để các đoạn trò chuyện không bị xáo trộn”, đại diện WhatsApp cho hay.
Các đơn vị kinh doanh có sử dụng phần mềm chat OTT này vẫn có thể phản hồi tin nhắn của khách hàng trong vòng 24 giờ mà không phải trả phí. Nếu không trả lời trong khoảng thời gian trên, họ sẽ phải trả tiền để được quyền phản hồi khách hàng.
Bằng cách này, các doanh nghiệp được khuyến khích đáp lại mọi yêu cầu từ khách hàng càng sớm càng tốt và nếu một người dùng nào đó đợi mãi mới thấy câu trả lời, họ sẽ biết chắc rằng công ty đã phải trả tiền để được nói chuyện với khách.
Còn đối với người dùng thông thường, WhatsApp vẫn có chính sách không tính phí sử dụng dịch vụ của mình. Thứ mất tiền duy nhất khi dùng phần mềm nhắn tin này là dữ liệu tiêu thụ do nhà cung cấp dịch vụ mạng thu trong trường hợp vượt quá gói dung lượng miễn phí.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm