WhatsApp sắp thêm tính năng gửi ảnh động

27/08/2016 16:33 GMT+7

WhatsApp vừa tung ra phiên bản beta mới đến một số người dùng chọn lọc, với việc bổ sung tính năng gửi hình ảnh động (dạng .GIF).

Theo PhoneArena, hiện tại có nhiều ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực đang có mặt trên thị trường như Facebook Messenger, Viber, Zalo, Google Allo..., tuy nhiên, WhatsApp vẫn được đánh giá là ứng dụng nhắn tin lâu năm với độ phủ đa nền tảng nhất.
Theo các thông tin ban đầu, tính năng gửi ảnh động trong WhatsApp sẽ được khai thác bằng cách người dùng có thể sử dụng camera trên smartphone, để quay lại một đoạn video clip, sau đó người dùng có thể chọn một đoạn cảnh dài dưới 6 giây được lấy từ video clip, để làm ảnh động và gửi đến cho bạn bè mình.
WhatsApp lần đầu tiên ra mắt vào cuối năm 2009, hiện thuộc sở hữu của Facebook sau khi mạng xã hội này mua lại với giá 19 tỉ USD vào năm 2014. Tuy nhiên, Facebook vẫn cho WhatsApp có cơ chế phát triển riêng, và hoạt động độc lập so với chính ứng dụng Facebook Messenger, vốn cũng có tính năng nhắn tin và gọi điện như WhatsApp.
Ước tính WhatsApp hiện đã cán mốc 1 tỉ người dùng, một con số cực kỳ lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.