WhatsApp thử nghiệm tính năng gọi điện thoại

01/02/2015 11:33 GMT+7

(TNO) Dịch vụ nhắn tin theo thời gian thực WhatsApp đang chạy thử nghiệm tính năng gọi điện thoại, nhưng chỉ mới áp dụng trên một số người dùng chọn lọc.

(TNO) Theo thông tin từ trang Reddit, hiện nay dịch vụ nhắn tin theo thời gian thực WhatsApp đang chạy thử nghiệm tính năng gọi điện thoại, nhưng chỉ mới áp dụng trên một số người dùng chọn lọc.

Hình ảnh cho thấy WhatsApp có thêm tính năng gọi điện thoại - Ảnh chụp màn hình
Thông tin ban đầu cho thấy một số người dùng WhatsApp tại Ấn Độ bất ngờ thấy ứng dụng của mình có thêm chế độ gọi điện thoại, thay vì chỉ có khả năng nhắn tin như trước đây.

Hiện WhatsApp chưa tiết lộ khi nào tính năng mới sẽ được áp dụng trên phạm vi toàn cầu.

Trước đó, WhatsApp có thêm phiên bản chạy trên giao diện web, cho phép người dùng PC, laptop có thể nhắn tin với những người dùng WhatsApp trên thiết bị di động.

Được biết, WhatsApp do Facebook quản lý, sau khi "gã khổng lồ mạng xã hội" bỏ ra 19 tỉ USD để thâu tóm. Ước tính tới thời điểm hiện tại, WhatsApp đã có hơn 500 triệu người dùng toàn cầu.

WhatsApp là ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực có "độ phủ" đa nền tảng nhất khi có phiên bản hỗ trợ các nền tảng di động như: iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry và Symbian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.