Windows 10 có bản cập nhật lớn đầu tiên

14/11/2015 07:36 GMT+7

(TNO) Microsoft vừa công bố bản cập nhật lớn đầu tiên của họ dành cho hệ điều hành Windows 10 được phát hành trong ngày 13.11.

(TNO) Microsoft vừa công bố bản cập nhật lớn đầu tiên của họ dành cho hệ điều hành Windows 10 được phát hành trong ngày 13.11, theo SlashGear.

Windows 10 có bản cập nhật lớn đầu tiên giúp tăng cường khả năng tương thích - Ảnh: AFPWindows 10 có bản cập nhật lớn đầu tiên giúp tăng cường khả năng tương thích - Ảnh: AFP
Bản cập nhật này sẽ dành cho máy tính cá nhân và máy tính bảng, trong khi bản cập nhật dành cho Windows 10 Mobile sẽ có trong tương lai gần. Micorsoft cũng nói thêm rằng bản cập nhật mới sẽ ảnh hưởng đến thiết bị game console của công ty. Nó có tác động đến hiệu suất máy tính, kết hợp với việc tăng cường khả năng làm việc của ứng dụng trợ lý ảo Cortana và trình duyệt web Microsoft Edge.

Theo Microsoft, bản cập nhật lần này nhận được sự hỗ trợ của hàng ngàn đối tác trong việc cập nhật trình điều khiển cho các thiết bị và ứng dụng của họ nhằm mang đến khả năng tương thích tuyệt vời nhất cho Windows 10. Nhờ vậy, Microsoft tự tin rằng Windows 10 đã đạt đến đỉnh điểm về sự trưởng thành, đủ khả năng triển khai đến toàn bộ các tổ chức”.

Ứng dụng Cortana trong phiên bản cập nhật lần này sẽ cho phép tìm kiếm các thông tin như địa chỉ, số điện thoại và thiết lập nhắc nhở. Cortana sẽ mở rộng thêm một số thị trường hỗ trợ mới, bao gồm Ấn Độ (tiếng Anh), Úc, Canada và Nhật Bản.
Khách hàng có thể xem thông báo về bản cập nhật thông qua Action Center - Ảnh chụp màn hình
Liên quan đến Microsoft Edge, nó sẽ hỗ trợ khả năng di chuột qua các tab sẽ nhận được bản xem trước của trang web mà bạn sắp xem. Microsoft Edge làm việc với Cortan, đem lại cho người dùng những thông báo về chương trình giảm giá tốt nhất từ các nhà bán lẻ như Staples, Macys hay Best Buy, miễn là bạn đang mua sắm tại một trong những cửa hàng này thông qua trình duyệt Microsoft Edge.

Được biết đến với tên gọi bản cập nhật tháng 11, người dùng Windows 10 sẽ sớm nhận được thông báo cập nhật từ Action Center, tùy thuộc vào thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.