Windows 10 Mobile sẽ được bổ sung thêm một số tính năng mới

02/01/2017 09:55 GMT+7

Microsoft sẽ chính thức giới thiệu phiên bản cập nhật mới cho nền tảng di động Windows 10 Mobile trong năm nay, với nhiều cải tiến quan trọng.

Theo IBTimes, những nâng cấp của Windows 10 Mobile đã được rò rỉ thông qua hàng loạt các ảnh chụp màn hình, trong đó trình duyệt Edge và ứng dụng Settings được nâng cấp khá nhiều.
Cụ thể, tính năng thanh toán Web Payments sẽ có mặt trên cả hai nền tảng PC và di động, riêng với PC đã xuất hiện trên bản Windows 10 build 14986. Khi thực hiện thanh toán trên các cửa hàng trực tuyến, người dùng sẽ được yêu cầu thiết lập Microsoft Wallet trên trình duyệt Edge. Ở những lần mua sắm kế tiếp, quá trình đăng nhập vào Wallet sẽ tự động diễn ra, thông tin thẻ tín dụng sẽ được lưu trữ trong tài khoản Microsoft để người dùng không phải nhập lại cho mỗi lần giao dịch.
Cũng trên trình duyệt Edge, tính năng Hub (có biểu tượng 3 gạch ngang) sẽ hiển thị các tùy chọn và giao diện đồ họa tương tự trên PC. Đồng thời, trình duyệt này cũng hỗ trợ xem và lưu các sách điện tử định dạng EPUB.
Với các nội dung 3D ngày càng phổ biến trên các thiết bị di động hay YouTube hiện nay, tính năng View 3D mới trên Windows 10 Mobile cũng sẽ hỗ trợ thưởng thức các nội dung 3D định dạng 3MF, PLY, OBJ, FBX, và STL dễ dàng hơn.
Ngoài ra, ứng dụng Settings trong Windows 10 Mobile cũng sẽ có một số thay đổi, giống như trên phiên bản PC. Microsoft cũng đã tổ chức lại một số phần để điều hướng qua các ứng dụng dễ hơn, hay giúp tìm kiếm thông tin về những ứng dụng đã cài đặt tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.