Windows có chủ đề màu tối cho File Explorer

24/04/2018 14:35 GMT+7

Dark Theme (chủ đề tối) cho trình quản lý tập tin File Explorer là một trong những lựa chọn được nhiều người dùng chờ đợi suốt thời gian qua.

Từ bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update phát hành năm 2016, Microsft đã cập nhật chủ đề màu tối cho nền tảng này. Tới năm 2017, hãng cũng thêm lựa chọn chủ đề màu sáng đối với ứng dụng Xbox.
Theo Neowin, Microsoft vừa có bổ sung chủ đề màu tối cho trình quản lý tập tin (File Explorer) trên Windows sau nhiều năm tồn tại. Thông tin trên lần đầu được phát hiện bởi một người dùng Twiiter.
Tính năng chọn File Explorer màu tối (Dark Theme) được ẩn trong bản Windows 10 build 17650, hiện chỉ khả dụng cho những người tham gia chương trình phát triển. Hiện tại, Dark Theme vẫn trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu và chưa rõ khi nào sẽ cập nhật rộng rãi.
Khi được phát hành tới mọi người dùng trong bản update tương lai, tính năng này có thể bật hoặc tắt thông qua phần cài đặt chủ đề hệ thống.
Nếu không có gì thay đổi, tính năng Dark Theme cho File Explorer có thể xuất hiện từ bản cập nhật mang tên Redstone 5 phát hành mùa thu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.