Windows Phone 8.1 sẽ lên đời Windows 10 Mobile trong tháng này

18/02/2016 08:03 GMT+7

Trang Facebook của Microsoft Mexico cho biết quá trình nâng cấp lên Windows 10 Mobile cuối cùng sẽ được thực hiện vào ngày 29.2 tới đây, theo PCWorld.

Trang Facebook của Microsoft Mexico cho biết quá trình nâng cấp lên Windows 10 Mobile cuối cùng sẽ được thực hiện vào ngày 29.2 tới đây, theo PCWorld.

Nhiều thiết bị Lumia hiện vẫn có thể trải nghiệm Windows 10 Mobile Preview qua chương trình Insider - Ảnh: Kiến VănNhiều thiết bị Lumia hiện vẫn có thể trải nghiệm Windows 10 Mobile Preview qua chương trình Insider - Ảnh: Kiến Văn
Sau nhiều lần trì hoãn cập nhật Windows 10 Mobile cho khách hàng, Microsoft dường như đã sẵn sàng cho việc triển khai bản cập nhật đến các thiết bị Lumia vận hành trên nền tảng Windows Phone 8.1 hiện nay. Điều này được phát hiện thông qua thông báo đăng tải trên tài khoản Facebook của Microsoft Mexico mới đây, cho biết bản cập nhật sẽ bắt đầu triển khai vào ngày 29.2.

Thông tin trở nên tin tưởng hơn khi mà chính bản thân Microsoft Mexico trước đây cũng từng tiết lộ những thông tin về Lumia 950 và 950 XL vào tháng 9.2015, trước khi các sản phẩm được ra mắt khoảng 2 tuần.

Hiện tại Microsoft vẫn chưa chính thức công bố thời điểm nào người dùng Windows Phone 8.1 sẽ được nâng cấp lên Windows 10 Mobile, và công ty cũng chưa đưa ra bình luận nào liên quan đến thông tin mà Microsoft Mexico đăng tải trên Facebook.

Mặc dù vậy, Microsoft Mexico cũng nhắc lại lưu ý là không phải tất cả các thiết bị Lumia chạy Windows Phone 8.1 đều có thể được nâng cấp lên phiên bản mới. Theo thông báo trước đó từ Microsoft thì chỉ có khoảng 10 thiết bị được cập nhật lên Windows 10 Mobile trong đợt đầu tiên. Để cập nhật lên phiên bản mới, điện thoại Lumia phải đảm bảo một số yêu cầu kỹ thuật và đang vận hành trên bản cập nhật Denim của Windows Phone 8.1.

Thực chất, ở lần trì hoãn đầu tiên vào tháng 12 năm ngoái, Microsoft chỉ nói rằng Windows 10 Mobile sẽ được triển khai trong quý đầu tiên của năm 2016, và 29.2 chính là thời điểm khá phù hợp với thông báo của Microsoft.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.