Wing Hero40i hấp dẫn giới trẻ

31/12/2015 08:56 GMT+7

Dù là một tân binh nhưng smartphone Wing Hero40i vẫn thể hiện sức hút mạnh mẽ đối với những tín đồ yêu công nghệ.

Dù là một tân binh nhưng smartphone Wing Hero40i vẫn thể hiện sức hút mạnh mẽ đối với những tín đồ yêu công nghệ.

Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, cấu hình nâng cấp mạnh mẽ và nhất là mức giá bán tốt nhất hiện nay sẽ là những ưu điểm hấp dẫn giới trẻ.
Wing Hero40i được trang bị màn hình 4 inches, độ phân giải 800x480 pixels. Tuy độ phân giải khá khiêm tốn nhưng kích thước màn hình 4 inches nên bạn sẽ không thấy hiện tượng mờ, rỗ, hay các vết răng cưa trên chi tiết hình ảnh. Công nghệ tấm nền IPS là một điểm cộng lớn trên Wing Hero40i, nhờ đó mà màn hình hiển thị độ sáng tốt và góc nhìn rộng hơn, cho mắt của bạn luôn thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.
Bạn sẽ bất ngờ khi Wing Hero 40i là chiếc smartphone giá rẻ nhưng lại được trang bị bộ vi xử lý Spreadtrum SC7731, 4 nhân cho tốc độ lên tới 1.2 GHz, chip đồ họa Mali-400.
Ngoài ra, máy còn được tích hợp hệ điều hành Android 4.4 (KitKat) được đánh giá tốt nhất hiện nay cho máy chạy mượt và ổn định. Với cấu hình trên thì bạn sẽ yên tâm khi lướt web, nghe nhạc, quay video hay thậm chí là chơi các game vừa phải mà không cảm thấy tình trạng máy bị giựt, đứng máy,

Wing Hero 40i có bộ nhớ RAM 512MB cùng bộ nhớ trong 4GB, để hỗ trợ người dùng trong việc lưu trữ Wing Hero 40i đã trang bị thêm cho người dùng khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD (T-Flash) hỗ trợ lên tới 32GB, với bộ nhớ lớn như vậy bạn hãy yên tâm trải nghiệm những ứng dụng giải trí có trên Wing Hero 40i.
Sở hữu camera chính phía sau có độ phân giải 5MP giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc với chất lượng và độ nét khá cao. Bên cạnh đó, đèn flash LED trợ sáng được trang bị bên dưới camera sẽ là giải pháp hữu hiệu khi phải chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng. Camera trước với độ phân giải 2MP vẫn có thể cho phép các bạn trẻ có những tấm ảnh selfie ổn.
Khó có thể đòi hỏi một chiếc smartphone giá mềm sẽ được trang bị một viên pin có dung lượng cao. Viên pin 1450mAh so với màn hình 4 inches sẽ đủ sức đáp ứng tốt một ngày sử dụng với cường độ trung bình.
Với mức giá 890.000 VNĐ, Wing Hero40i mang đến những trải nghiệm ấn tượng hơn nhiều dòng điện thoại khác trong cùng tầm giá. Đây sẽ là yếu tố quan trọng giúp WingHero40i ghi điểm đối với người dùng có thu nhập không cao. Nhà sản xuất Wing Mobile còn hỗ trợ người dùng với chính sách hậu mãi hấp dẫn “Tất cả sản phẩm Wing, lỗi kỹ thuật sẽ được đổi máy mới trong vòng 30 ngày.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.