WING IRIS 55 - Dấu ấn người tiên phong

29/06/2015 07:00 GMT+7

Đúng với cam kết từ những ngày đầu bước chân vào thị trường di động Việt Nam là mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất với mức giá thấp nhất…

Đúng với cam kết từ những ngày đầu bước chân vào thị trường di động Việt Nam là mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất với mức giá thấp nhất… Ngay những ngày đầu bước chân vào Việt Nam WING Mobile đã tiên phong trong việc phổ cập Smartphone cho đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam bằng việc “Tiên Phong” giới thiệu Smartphone WING HERO 40 với mức giá “Thật Không Thể Tin Nổi” 990.000 đồng, sản phẩm đã được đại bộ phận người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình, góp phần tạo nên thành công cho thương hiệu WING Mobile.
Theo thời gian nhu cầu người dùng ngày càng cao, đòi hỏi những chiếc smartphone phải có màn hình lớn hơn để trải nghiệm xem phim rõ hơn, chơi game đã hơn, pin sử dụng lâu hơn... Nhưng vấn đề không phải ai cũng có khả năng tài chính để trang bị cho mình 1 chiếc phablet thời thượng màn hình lớn và đầy đủ tính năng. Nắm bắt tâm lý đó và tiếp nối thành công WING HERO 40 cùng tiêu chí vì đại bộ phận người tiêu dùng Việt, không cần phải quảng cáo khoa trương, WING Mobile đã nghiên cứu và cho ra đời phablet WING Iris 55 - Phablet tiên phong dẫn đầu về giá.
Iris 55 được trang bị bộ vi xử lý Quad-Core, có tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Với cấu hình này kết hợp với việc cố gắng tối ưu hóa phần mềm và giao diện một cách tối đa của Wing thì việc chạy các ứng dụng trên hệ điều hành Android 4.4 của Iris 55 trở nên mượt mà hơn. Dung lượng pin của máy lên đến 3000mAh, cho phép người dùng sử dụng trong thời gian dài mà không sợ gián đoạn. Máy có thiết kế dạng thanh thẳng hiện đại với ba màu trắng, đen, xanh cực chất và sành điệu.
Đặc biệt, ấn tượng nhất của dòng sản phẩm Wing Iris 55 chính là màn hình “cực khủng”, lên đến 5.5 inches mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt hơn bao giờ hết. Người dùng có nhiều không gian để chạm lướt trên màn hình, xem video độ nét cao kèm phụ đề mà không bị mỏi mắt, hình ảnh, các trang web hay mạng xã hội được hiển thị đầy đủ và rõ ràng.
Chiếc phablet 2 sim, 2 sóng này của WING Mobile được trang bị camera sau 13.0MP, camera trước 3.0MP, giúp người dùng ghi lại cho mình những khoảnh khắc ý nghĩa, đáng yêu trong cuộc sống, dễ dàng chia sẻ với những người xung quanh nhờ có tích hợp Bluetooth, kết nối Wi-Fi, 3G, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) để truyền tải dữ liệu tốt hơn, duy trì kết nối mọi nơi, mọi lúc. Cùng với đó là kho ứng dụng đa dạng và thú vị: game, máy tính, chuyển đổi lịch, facebook, zalo, kakao talk, skype, viber,... mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm cùng cuộc sống số hiện đại.
Có thể nói, trong vô vàn các phablet tầm trung hiện nay, Wing Iris 55 nổi bật lên nhờ những ưu điểm cực chất của mình. Không chỉ có thiết kế bắt mắt, sang trọng mà nhiều tính năng khác trên Wing Iris 55 đều không thua kém gì những dòng máy cao cấp mà nhiều người mơ ước. Wing Iris 55 thật sự là một điểm nhấn trên thị trường phablet tầm trung hiện nay cả về chất lượng và giá cả.
 
www.wingcall.com.vn
www.wingcall.com.vn
Được sự hợp tác, cùng nhau chia sẻ lợi nhuận của các nhà bán lẻ Uy Tín lớn trên toàn quốc như Thegioididong, FPT Shop, VienthongA, Viettel & Các đại lý trên toàn quốc…Sản phẩm được bán ra thị trường với mức giá 2.490.000 VNĐ (tặng kèm bao da cao cấp và sim Vinaphone tài khoản khủng) với 3 màu trắng, đen và xanh, cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Với khẩu hiệu “Wing - Fly with me”, nhà sản xuất cam kết, tất cả sản phẩm Wing lỗi kỹ thuật được đổi máy mới trong vòng 30 ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.