Xbox mới có tên Infinity

29/04/2013 11:52 GMT+7

(TNO) Một hình ảnh vừa được đăng tải trên Twitter cho thấy Xbox mới của Microsoft sẽ có tên gọi là Xbox Infinity, chứ không phải như tên gọi Xbox 720 đang đồn thổi hiện nay.

(TNO) Một hình ảnh vừa được đăng tải trên Twitter cho thấy Xbox mới của Microsoft sẽ có tên gọi là Xbox Infinity, chứ không phải như tên gọi Xbox 720 đang đồn thổi hiện nay.

Theo SlashGear ngày 28.4, hình ảnh vừa được phát ra có liên quan đến Xbox Infinity khiến cho nhiều người dùng nhận định rằng, khẩu hiệu Infinity ở đây muốn nói đến là khả năng giải trí vô hạn của máy.

Tuy nhiên, hình ảnh này cũng gây ra rất nhiều phản ứng của phía người dùng, đặc biệt là tạp chí Forbes khi cho rằng nó quá "nhạt nhẽo".

 
Hình ảnh với tên gọi Xbox Infinity - Ảnh chụp màn hình

Thậm chí, nguồn tin của tạp chí Forbes cho biết còn đang nắm giữ một số hình ảnh có liên quan đến thế hệ máy Xbox mới của Microsoft và nói rằng rất có thể khi ra mắt, Xbox mới sẽ có tên gọi rất đơn giản chỉ là Xbox.

Đây là điều cũng đã từng xuất hiện, khi Apple công bố phiên bản iPad thế hệ thứ 3 khi đặt tên gọi cho máy đơn giản chỉ là New iPad.

Liên quan đến thông tin mới nhất của chiếc Xbox mới, mẫu máy này dự kiến sẽ được Microsoft công bố vào ngày 21.5 tới trong một sự kiện của hãng.

Thành Luân

>> Xbox mới sẽ được trình làng vào tháng 5
>> Xbox 720 sẽ có trợ lý ảo thông minh
>> Sắp có máy tính bảng Xbox Surface
>> Xbox 360 có thể lướt web bằng IE
>> Xbox Music "bất lực" trên Windows 7
>> Microsoft công bố dịch vụ nhạc số Xbox Music

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.