Xbox One "lên kệ" trong tháng 11 tới

11/06/2013 19:40 GMT+7

(TNO) Tại triển lãm Electronic Entertainment Expo (E3 2013) đang diễn ra ở Los Angeles (Mỹ), Microsoft chính thức xác nhận thời điểm tung ra thị trường mẫu máy giải trí "tất cả trong một" Xbox One sẽ rơi vào tháng 11 tới.

(TNO) Tại triển lãm Electronic Entertainment Expo (E3 2013) đang diễn ra ở Los Angeles (Mỹ), Microsoft chính thức xác nhận thời điểm tung ra thị trường mẫu máy giải trí "tất cả trong một" Xbox One sẽ rơi vào tháng 11 tới.

>> Sony công bố giá bán PlayStation 4

Theo PCWorld ngày 11.6, Xbox One sẽ có giá bán là 499 USD (cao hơn 100 USD so với mẫu máy PlayStation 4 của Sony) và chính thức được tung ra thị trường (21 quốc gia và vùng lãnh thổ) trong tháng 11 tới.


Trọn bộ sản phẩm Xbox One - Ảnh: Microsoft 

Trọn bộ sản phẩm của Xbox One gồm: Một máy Xbox One, một tay cầm điều khiển chơi game không dây, một cảm biến Kinect thế hệ mới và một tài khoản Xbox Live Gold có hạn dùng thử là 14 ngày có khả năng chơi các trò trực tuyến độc đáo.

Microsoft cũng công bố một số trò chơi độc quyền sẽ có mặt trên chiếc Xbox One gồm: TitanFall, Forza Motorsport 5, Dead Rising 3, Killer Instinct 3, Quantum Break, Ryse: Son of Rome, Minecraft, SWERY65' D4, Crimson Dragon, Project Stark, Halo mới... cùng một số trò chơi khác do chính Microsoft phát triển.

Về cấu hình, Xbox One sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 8 GB, ổ Blu-ray, kết nối Wi-Fi, HDMI, USB 3.0 và ổ cứng dung lượng 500 GB. Đặc biệt, sẽ có tới ba hệ điều hành được chạy trên thiết bị này gồm có Xbox OS, hệ điều hành chứa nhân Windows và hệ điều hành kết hợp giữa hai nền tảng trên.

Thành Luân

>> Microsoft công bố Xbox One "tất cả trong một
>> Microsoft "tung chiêu" hút người dùng mua Surface RT
>> Microsoft cập nhật YouTube theo khuyến cáo của Google
>> Microsoft công bố Xbox One "tất cả trong một
>> Ra mắt Trung tâm sáng tạo SHTP Microsoft
>> Microsoft ra mắt trung tâm sáng tạo tại TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.