Xiaomi đóng cửa cửa hàng duy nhất ở Anh

10/03/2020 15:45 GMT+7

Cửa hàng đầu tiên và duy nhất của Xiaomi ở London (Anh) đã chính thức đóng cửa chỉ sau chưa đầy 2 năm hoạt động, đồng thời trang Mi Store trên trang web trung tâm mua sắm lớn Westfield cũng biến mất.

Theo GSMArena, đây không phải là việc đóng cửa tạm thời để đối phó với sự bùng phát của virus Corona chủng mới mà là sự thay đổi trong chiến lược của Xiaomi. Sắp tới, người Anh có thể mua thiết bị Xiaomi từ trang web mi.com/uk chính thức hay các đối tác như Amazon. Xiaomi vẫn có nhiều cửa hàng trên khắp châu Âu, trong đó lớn nhất là ở Paris (Pháp).
Trong tuyên bố của Xiaomi về việc đóng cửa cửa hàng duy nhất ở Anh, đại diện công ty cho biết sự điều chỉnh này là một phản ứng đối với hoạt động kinh doanh đang phát triển nhanh chóng của công ty ở Tây Âu. Theo Xiaomi, kể từ khi đến Vương quốc Anh, công ty đã thích việc xây dựng mối quan hệ với người dùng, cộng đồng hâm mộ Mi và các đối tác.
Ngoài trang web và Amazon, Xiaomi cũng sẽ công bố các đối tác mà người dùng có thể mua sản phẩm của mình khi ra mắt sản phẩm trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.