Xiaomi Mi A3 và A3 Lite sẽ trang bị chip Snapdragon 700-series

07/05/2019 11:40 GMT+7

Đã có những tin đồn về việc Xiaomi sẽ trang bị cho các smartphone Android One của mình dòng chip xử lý Snapdragon 700 của Qualcomm, và có vẻ điều này là chính xác.

Theo GSMArena, một số nguồn tin chia sẻ những mẫu điện thoại Android One sắp tới của Xiaomi sẽ đi kèm tên mã Tre Sprout và Cosmos Sprout, điều này gợi ý về các thành viên Mi A sắp tới, bởi loạt Xiaomi Mi A thế hệ trước mang cùng hậu tố đặt tên Sprout.
Hiện tại không có nhiều thông tin đi kèm chip xử lý nhưng nhiều khả năng đó sẽ là Snapdragon 730 hoặc ít nhất là Snapdragon 712 dành cho Mi A3, trong khi Mi A3 Lite sẽ đi kèm chip Snapdragon 710 ít mạnh mẽ hơn một chút.
Điều thú vị là báo cáo cũng nói rằng Xiaomi đang phát triển chiếc smartphone thứ ba xài chip Snapdragon 7xx có tên mã “Pyxis”, nhưng nhiều thông tin vẫn cần phải xem xét kỹ trước khi nó được xác nhận.
Nếu tin đồn chính xác, Xiaomi Mi A3 sẽ trở thành một chiếc điện thoại tầm trung khá hấp dẫn với chip xử lý mạnh mẽ cùng máy quét dấu vân tay trong màn hình. Điều đó có nghĩa là Mi A3 sẽ trở thành chiếc điện thoại đầu tiên của dòng Mi A đi kèm màn hình OLED.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.