Xiaomi Mi MIX 2020 rò rỉ thiết kế màn hình kép

20/02/2020 16:16 GMT+7

Nguyên mẫu Mi MIX 2020 mới xuất hiện trên internet cho thấy sự khác xa hoàn toàn so với thế hệ trước Mi MIX Alpha trước đó.

Theo Gizchina, một bằng sáng chế với tên gọi “Mi MIX 2020” vừa được tiết lộ và đây có thể là flagship tiếp theo sắp được ra mắt của Xiaomi. Chiếc smartphone mới có thiết kế toàn màn hình, không có camera trước và một màn hình phụ nhỏ ở mặt sau.
Nhìn từ bằng sáng chế, MIX 2020 có màn hình chiếm tỷ lệ 100% ở mặt trước và gần như không có viền. Tuy nhiên, camera selfie không xuất hiện ở bất cứ đâu trên màn hình của nó. Cũng có khả năng camera selfie sẽ được trang bị ẩn dưới màn hinh.
Ở mặt sau, một màn hình phụ được đặt dưới cụm camera cho phép hiển thị ngày tháng, thời gian và có thể có nhiều thông tin khác. MIX 2020 sẽ sử dụng camera kép phía sau với đèn flash nằm ở giữa hai camera. Vị trí gần mép cuối của điện thoại được đặt một logo “MIX”.
Nhìn chung, đây mới chỉ là một bản thiết kế ở dạng nguyên mẫu, rất có khả năng các nhà thiết kế của Xiaomi vẫn sẽ chỉnh sửa nó để có một smartphone chất lượng hơn.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.