Xperia Pro chính thức lên kệ, giá lên đến 2.500 USD

27/01/2021 08:12 GMT+7

Chiếc smartphone 5G đầu tiên của Sony tại Mỹ, Xperia Pro, vừa chính thức được phát hành với giá lên đến 2.500 USD sau gần 1 năm kể từ ngày giới thiệu.

Theo TheVerge, Xperia Pro được Sony hướng đến người dùng chuyên nghiệp, những người mà hãng hy vọng sẽ sử dụng đầu vào HDMI để biến điện thoại thành màn hình camera bên ngoài và kết nối 5G của nó giúp tải lên hoặc phát trực tiếp cảnh quay một cách nhanh chóng. Sony cho biết họ hiện không có kế hoạch phát hành Xperia Pro ở châu Âu.
Ngoài đầu vào HDMI và hỗ trợ 5G mmWave, phần cứng của Xperia Pro rất giống với Xperia 1 II năm ngoái. Điều đó có nghĩa máy được trang bị chip Snapdragon 865 với pin 4.000 mAh và ở mặt sau có cùng camera cảm biến 12 MP cho góc rộng, tele và ultrawide. Xperia Pro cũng bao gồm màn hình OLED 6,5 inch tỷ lệ 21:9 được Sony mô tả 4K nhưng thực tế chỉ là dưới 4K (3.840 x 1.644 pixel).
Với giá đắt đỏ, Sony cho rằng hỗ trợ 5G và đầu vào HDMI trên Xperia Pro có thể hữu ích đối với người dùng chuyên nghiệp. Với HDMI, Sony cho biết nó có khả năng nhận luồng video HDR 4K 60fps và hoạt động với bất kỳ máy ảnh nào có đầu ra HDMI. Thông qua kết nối 5G, nó cho phép điện thoại hoạt động như một liên kết phát trực tiếp cho máy ảnh ngoài vai trò là một màn hình bên ngoài. Xperia Pro có thể truyền trực tiếp cảnh quay từ đầu vào HDMI tới YouTube và hỗ trợ StreamLabs và StreamYard để phát trực tuyến đến các nền tảng khác như Twitch và Facebook Live.
Điện thoại hỗ trợ cả 5G sóng Sub-6GHz và mmWave, được Sony tuyên bố nó có dải ăng-ten mmWave 4 chiều độc đáo để tối đa hóa khả năng thu sóng. Ngoài ra còn có một ứng dụng hiển thị mạng để giúp người dùng tìm vị trí tốt nhất để nhận tín hiệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.