Người dùng Việt hào hứng với ứng dụng hoàn tiền mua sắm siêu hot

07/11/2019 15:00 GMT+7

“Online shopping” đã và đang rất thịnh hành với người tiêu dùng toàn cầu từ nhiều năm nay. Theo báo cáo khảo sát của Nielsen (2018), khu vực châu Á - Thái Bình Dương có tỷ lệ mua hàng trực tuyến cao nhất trên thế giới.

Ra đời và nhanh chóng đứng hàng đầu lĩnh vực hoàn tiền mua sắm

Sự phát triển của mua sắm trực tuyến kéo theo việc ra đời nhiều chương trình khuyến mãi số, trong đó có mô hình hoàn tiền (cashback). Đây là hình thức nhận lại tiền của người dùng khi thực hiện giao dịch trên các trang thương mại điện tử. Ứng dụng hoàn tiền Cashbag “made in Vietnam" cũng không nằm ngoài làn sóng này và đã nhanh chóng có được niềm tin của người tiêu dùng Việt. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn ra mắt, Cashbag đã ghi nhận hàng trăm ngàn người sử dụng, 300.000 lượt giao dịch thành công trên hệ thống.

Người dùng tích cực mua sắm và chia sẻ lợi ích

Xét về tỷ lệ hoàn tiền, ứng dụng được đánh giá là cao nhất hiện nay với các chính sách quy định rõ ràng bên cạnh những khuyến mãi khác từ nhãn hàng. Mức hoàn tiền ở mỗi ngành hàng không giống nhau, có thể lên đến 20% tùy vào thương hiệu liên kết. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống của CashBag đã và đang liên kết với hơn 100 trang thương mại điện tử trên nhiều lĩnh vực như: Bán lẻ và Phân phối; Dịch vụ - Du lịch, Khách sạn - Hàng không; Giáo dục - Đào tạo trực tuyến; Tài chính - Ngân hàng… Người dùng có thể nhận được mức hoàn tiền lên tới 20% giá trị giao dịch và được phép rút tiền về tài khoản cá nhân để tùy ý chi tiêu.
Người dùng tích cực mua sắm và hưởng lợi nhiều hơn

Người dùng tích cực mua sắm và hưởng lợi nhiều hơn

 Khi tải ứng dụng để sử dụng, người dùng sẽ được tặng ngay 10.000 VNĐ vào tài khoản. Sau đó với tính năng mời bạn bè của Cashbag, những lượt giới thiệu thành công sẽ tương ứng với các khoản “tiền thưởng" thú vị. Đặc biệt, phần quà này có thể kéo dài lên đến 18 tháng kể từ lúc người được mời có đơn hàng đầu tiên. Tính năng này của Cashbag hiện được đánh giá cao trong cộng đồng người tiêu dùng Việt nhằm giúp họ gia tăng thu nhập thụ động thông qua chia sẻ lợi ích mua sắm.

Mua sản phẩm giá càng cao, lợi ích càng nhiều

Với chính sách hoàn tiền hấp dẫn của mình, không ít bạn trẻ thức thời đã tận dụng Cashbag như một cách để tiết kiệm chi phí hơn khi mua những mặt hàng có giá trị cao từ 10.000.000 - 100.000.000 VNĐ như tour du lịch, đặt phòng khách sạn cao cấp, xe máy, máy ảnh, TV,… Dù hạn mức hoàn tiền cho những mặt hàng này giá giảm từ 1% - 5% , nhưng số tiền được hoàn trả thực tế cũng đủ khiến người tiêu dùng hài lòng.
Các tín đồ shopping, du lịch tại Việt Nam đã sử dụng Cashbag - ứng dụng hoàn tiền mua sắm siêu tiết kiệm made in Việt Nam, và rất hài lòng. Còn bạn? Tìm hiểu và cài đặt ứng dụng ngay tại www.cashbag.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.