Xuất hiện game sử dụng cảm biến TrueDepth trên iPhone X

21/12/2017 07:57 GMT+7

Mới đây hai nhà phát triển ứng dụng iOS đã phát hành các trò chơi mới tận dụng được sức mạnh của cảm biến TrueDepth của iPhone X.

Theo 9to5mac, các nhà phát triển hiện sử dụng các tính năng và API của Apple với mục đích triển khai chúng trong các ứng dụng. Đây là những ứng dụng đầu tiên có thể kết hợp dữ liệu từ bộ cảm biến TrueDepth của iPhone X với bộ khung ARKit và các API. Với công nghệ này, các ứng dụng có thể phát hiện ra các cử động trên khuôn mặt của người chơi.
Ứng dụng đầu tiên có tên gọi Rainbow của Nathan Gitter, một nhà thiết kế và lập trình viên iOS. Người chơi sẽ nâng cao và hạ thấp lông mày để di chuyển nhân vật lên xuống, ăn điểm thưởng và vật phẩm cũng như né tránh các chướng ngại vật khác nhau.
Trong trò chơi Nose Zone của công ty Dwyser, người chơi sẽ sử dụng mũi đóng vai trò là bộ phận điều khiển đại bác để phá hủy các mục tiêu di chuyển đến gần.
Cả hai trò chơi này đều là những ứng dụng thú vị đầu tiên của bộ cảm biến TrueDepth, là những bằng chứng tuyệt vời để chỉ ra sự linh hoạt của công nghệ này, mở ra những ý tưởng và vô số khả năng cho các nhà phát triển trong tương lai. Hiện hai trò chơi này chỉ có thể sử dụng trên iPhone X.
Chính sách bảo mật của hai ứng dụng cũng cho biết dữ liệu TrueDepth chỉ được thu thập cho mục đích trò chơi, chỉ được lưu trữ cục bộ trên thiết bị và tồn tại trong suốt thời gian chơi. Chính sách cho biết thêm rằng dữ liệu này sẽ không bao giờ được lưu trữ từ xa, cung cấp cho bên thứ ba hoặc sử dụng cho bất kỳ mục đích khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.