Xuất hiện hình ảnh ‘mới căng’ của Galaxy Note 8

07/07/2017 08:57 GMT+7

Một vài hình ảnh vừa rò rỉ đã cung cấp đến người dùng cái nhìn thú vị về mẫu phablet Galaxy Note 8, mà Samsung dự kiến ra mắt trong vài tháng tới để cạnh tranh iPhone 8 của Apple.

Các thông tin đăng tải gần đây cho thấy Galaxy Note 8 sẽ trang bị màn hình vô cực giống như trên Galaxy S8 và S8+. Máy quét vân tay sẽ không được nhúng vào dưới màn hình, điều mà Samsung đã đề cập đến cách đây không lâu. Mặc dù máy quét vân tay vẫn được gắn ở mặt sau điện thoại nhưng Samsung không đặt nó ngay bên cạnh ống kính camera như đã làm trên Galaxy S8/S8+.
Theo PhoneArena, những hình ảnh mới của Galaxy Note 8 cho thấy phần dưới phablet có vị trí khe đặt bút cảm ứng S-Pen, cổng USB-C, loa và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Màn hình máy có kích thước rơi vào khoảng 6,3-6,4 inch. Tại thị trường Mỹ, máy sẽ sử dụng chip Snapdragon 835, trong khi Exynos 8895 được trang bị trên các model nước khác.
Galaxy Note 8 trở thành smartphone đầu tiên của Samsung đi kèm camera kép Ảnh: PhoneArena
Ngoài ra, các thông tin cho biết Galaxy S8 và S8+ sẽ trang bị RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD. Phía sau máy tích hợp camera kép 12 MP, trở thành smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị tính năng này.
Dự kiến Galaxy Note 8 sẽ được phát hành vào tháng 9 tới và hướng đến phân khúc cao cấp với đối thủ cạnh tranh chính là iPhone 8 của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.