Xuất hiện video bản dựng iPhone 11 và iPhone 11 Pro

Thành Luân
Thành Luân
26/08/2019 14:17 GMT+7

iPhone 2019 (tên tạm gọi iPhone 11) dự kiến sẽ được Apple công bố vào ngày 10.9. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đã có nhiều thông tin liên quan đến dòng sản phẩm này.

Theo PhoneArena, sau khi xuất hiện các hình ảnh và rò rỉ khác nhau về loạt iPhone 11, giờ đây một đoạn video cung cấp cái nhìn về máy thông qua một phiên bản dựng (dạng mô hình) của mẫu iPhone 11 (LCD 6,1 inch) và iPhone 11 Pro. Trong đó, iPhone 11 Pro sẽ có 2 phiên bản là 5,8 inch và 6,5 inch, đều sử dụng tấm nền AMOLED.
Cả ba điện thoại sẽ có mô-đun máy ảnh vuông được tìm thấy ở góc trên bên trái của bảng kính phía sau. Dựa trên những tin đồn và rò rỉ trước đây, iPhone 11 được cho là sẽ đi kèm camera kép (chính và tele với zoom 2x), trong khi các mẫu iPhone Pro sẽ có cùng cặp camera như iPhone 11 nhưng thêm vào camera góc rộng với trường nhìn 120 độ.
Trước đó đã có một báo cáo toàn diện về điện thoại mới sắp ra mắt của Apple, cho biết máy ảnh trên nó được tân trang có thể cung cấp các bức ảnh phù hợp với chất lượng của những chiếc được chụp bằng “một số máy ảnh truyền thống”. Có vẻ như Apple đang làm việc chăm chỉ để cải thiện ảnh được chụp bởi iPhone trong điều kiện ánh sáng tối ưu. Báo cáo tương tự lưu ý rằng một tính năng mới sẽ cho phép người dùng iPhone chỉnh sửa video theo thời gian thực.
Được biết, video iPhone 11 dựng trong bài viết được tạo bởi Shai Mizrahi và Ran Avni dựa trên các thông tin rò rỉ về iPhone 11 cho đến nay. Những gì chúng ta không thấy đó là việc nó thiếu Apple Pencil được đồn đại đi kèm iPhone 11 Pro hoặc cung cấp dưới dạng phụ kiện.
Có thể xem thêm đoạn video clip bên dưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.