Xuất hiện video so sánh iPhone 7 và iPhone 6S

18/07/2016 12:03 GMT+7

Một đoạn video clip so sánh thiết kế của chiếc iPhone 7 và iPhone 6S (đang bán trên thị trường) của Apple vừa xuất hiện.

Theo 9to5Mac, trong video clip so sánh, người cầm một bản thiết kế iPhone hoàn toàn mới đã chia sẻ đây chính là chiếc iPhone 7, đồng thời trên tay còn cầm thêm chiếc iPhone 6S (đang bán trên thị trường) để làm minh họa so sánh cho 2 sản phẩm.
Video cũng cho biết mẫu iPhone 7 đang cầm trên tay là bản dạng mô hình, nên máy không thể sử dụng được. Thay vào đó, người này tập trung nói về sự thay đổi giữa thiết kế của hai bản iPhone 7 và iPhone 6S.
Theo đó, iPhone 7 được cho là có thiết kế tương tự như chiếc iPhone 6S, nhưng phần lưng máy, dải ăng-ten đã được làm ẩn trông gọn gàng hơn, cụm camera phía sau lớn hơn (vẫn sử dụng thiết kế lồi) và ở cạnh dưới của máy đã loại bỏ cổng kết nối 3,5 mm (dùng để cắm tai nghe).
Cạnh dưới của máy cho thấy iPhone 7 đã không còn sử dụng cổng kết nối tai nghe 3,5 mm truyền thống Ảnh chụp YouTube
Với các thông tin này, có thể thấy, iPhone 7 sẽ mỏng hơn chiếc iPhone 6S và cụm camera sau có thể dùng cảm biến lớn hơn. Thông tin còn cho biết, iPhone 7 cũng sẽ là mẫu iPhone đầu tiên của Apple hỗ trợ khả năng chống nước hoàn hảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.