Ý tưởng thiết kế Google Pixel 2 lấy cảm hứng từ LG G6

20/06/2017 09:47 GMT+7

Cộng đồng công nghệ vừa đưa ra ý tưởng thiết kế dành cho chiếc điện thoại Pixel thế hệ tiếp theo, mà Google sắp giới thiệu ra thị trường vào cuối năm nay đi kèm khá nhiều điểm hấp dẫn.

Theo Androidheadlines, Pixel 2 sắp tới của Google được cho là có màn hình đạt tỷ lệ 18:9 tương tự như những gì mà LG mang lại cho G6 gần đây, loại bỏ nút Home vật lý ở phần dưới phía trước, trong khi phần trên cùng đặt camera cùng các cảm biến liên quan. Ở mặt sau cũng có một vài thay đổi, bao gồm diện tích phần kính đã được giảm xuống còn một nửa kích thước ban đầu, trong khi cụm camera kép được sử dụng để thay thế camera đơn trước đây.
Dựa vào các thông tin nêu trên kết hợp với tin đồn cho biết ít nhất một thành viên Pixel 2 sẽ được sản xuất bởi LG, giới công nghệ đã sử dụng phong cách LG G6 để đưa ra ý tưởng thiết kế dành cho chiếc điện thoại Android sắp tới của Google.
Theo hình ảnh đăng tải, các góc cạnh của sản phẩm được bo tròn như những gì mà G6 sở hữu. Tương tự G6, cụm máy ảnh kép được bố trí ở phía trên mặt sau và sắp xếp theo chiều ngang, nhưng thay vì đặt ở giữa như G6, đèn flash được di chuyển sang hai mặt bên của máy ảnh. Máy quét vân tay được đặt ở bên dưới thiết lập máy ảnh kép và đèn flash.
Một sự khác biệt nữa trong thiết kế chính là dải ăng-ten được bố trí ở đáy và mép viền dưới có vẻ dày hơn so với G6 vì nó phải chứa logo của Google.
Tuy nhiên, các bức ảnh chỉ là một ý tưởng về thiết kế được tạo ra bởi cộng đồng hâm mộ dòng Pixel của Google. Ở thời điểm hiện tại Google chưa đưa ra các chi tiết liên quan đến thiết kế Pixel 2, vì vậy mọi thông tin về phần cứng của máy vẫn còn là một ẩn số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.