Yahoo bị tố đang muốn 'trói buộc' người dùng

12/10/2016 08:55 GMT+7

Yahoo lại tiếp tục vướng vào một sự khó chịu mới từ người dùng, khi có nhiều ý kiến cho rằng hãng đang tìm mọi cách để "trói chân" người dùng.

Theo SlashGear, một số người dùng hiện nay cho biết họ không thể sử dụng được tính năng chuyển tiếp email của Yahoo (Mail Forwarding). Điều này làm cho công việc của họ gặp nhiều khó khăn.
Mail Forwarding là một tính năng cho phép người dùng tự động thiết lập chế độ chuyển mail, tức khi có một ai đó gửi email vào Yahoo thì mail này sẽ được chuyển đến một email khác đã được chỉ định (chẳng hạn như Gmail).
Việc làm này của Yahoo được cho là do lo lắng khi nhiều người dùng đang dần quay lưng với dịch vụ Yahoo Mail, tận dụng tín năng chuyển tiếp email để chuyển sang dịch vụ email mới.
Trả lời trước cáo buộc nói trên, phát ngôn viên của Yahoo cho biết: "Tính năng chuyển tiếp email thực ra vẫn đang được phát triển, và chúng tôi chỉ tạm thời vô hiệu hóa nó. Tuy nhiên, với những người dùng đã bật chức năng chuyển email thì vẫn có thể sử dụng".
Được biết, trong thời gian qua Yahoo vướng vào khá nhiều tai tiếng, như xác nhận bị tin tặc lấy cắp 500 triệu tài khoản người dùng. Tuy nhiên, một số nguồn tin giấu tên chia sẻ rằng thực tế con số thất thoát thậm chí tới 1 - 3 tỉ tài khoản.
Ngoài ra, truyền thông Mỹ còn phanh phui Yahoo đã có thỏa thuận ngầm với chính phủ Mỹ trong việc rà soát email của người dùng nhằm mục đích chống khủng bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.