Yahoo! Messenger bị 'khai tử' khỏi App Store

13/07/2015 14:33 GMT+7

(TNO) Hiện tại, nếu người dùng thiết bị iOS truy cập vào kho ứng dụng App Store của Apple sẽ không còn thấy sự xuất hiện của ứng dụng Yahoo! Messenger nữa.

(TNO) Hiện tại, nếu người dùng thiết bị iOS truy cập vào kho ứng dụng App Store của Apple sẽ không còn thấy sự xuất hiện của ứng dụng Yahoo! Messenger nữa.

Ứng dụng  Yahoo! Messenger không còn xuất hiện trong App Store - Ảnh chụp màn hình
Yahoo! Messenger được xem là một trong những ứng dụng nhắn tin và trò chuyện qua internet rất được yêu thích trong nhiều năm trước. Tuy nhiên, trước sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của các ứng dụng OTT (Viber, WhatsApp, Zalo, Facebook Messenger...) ứng dụng của Yahoo đang ngày càng trở nên thất thế và không còn được nhiều người ưa thích sử dụng.

Và hiện tại, khi người dùng truy cập vào kho ứng dụng App Store của Apple rồi gõ từ khóa Yahoo! Messenger, sẽ không còn thấy sự xuất hiện của ứng dụng này. Thực tế, trong khoảng 2 năm trở lại đây, Yahoo! Messenger chạy trên iOS không hề được Yahoo đưa ra các bản cập nhật mới.

Trên trang hỗ trợ của Yahoo, việc Yahoo! Messenger không còn xuất hiện trên iOS cũng đã được Yahoo xác nhận.

"Chúng tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi đã loại bỏ Yahoo Messenger tại Apple App Store, để tập trung tốt hơn vào sản phẩm khác cũng như các dịch vụ cốt lõi khác trong tương lai", thông báo của Yahoo đưa ra.

Được biết, Yahoo từng ra quyết định chấm dứt hoạt động của nhiều dịch vụ trong giai đoạn khó khăn của công ty, như App Search, Sports IQ, Clues, Message Boards, Updates API, Avatars, đặc biệt là Blog 360 - dịch vụ tạo blog rất được giới trẻ Việt Nam yêu thích trước khi Facebook ra đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.