Yamaha đem sản phẩm âm thanh Steinberg về Việt Nam

21/12/2017 08:06 GMT+7

Yamaha Việt Nam vừa thông báo từ đầu tháng 1.2018 sẽ phân phối thêm dòng sản phẩm âm thanh cao cấp Steinberg (Đức) tại thị trường Việt Nam.

Steinberg là thương hiệu nổi tiếng của Đức về sản phẩm chuyên dụng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị phòng thu âm và sản xuất âm nhạc bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Năm 2005, Steinberg chính thức được Yamaha mua lại và trở thành một thương hiệu thuộc tập đoàn Yamaha.
Việc kết hợp giữa hai thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nhạc cụ và âm thanh đã tạo ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các nghệ sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và các chuyên gia âm thanh.
Hiện nay, Yamaha ngoài việc sản xuất các thiết bị công nghệ cao, còn được biết đến như là một thương hiệu lớn về các thiết bị âm thanh giải trí gia đình. Đặc biệt, sản phẩm âm thanh chuyên nghiệp Yamaha được sử dụng rộng rãi tại các nhà hát, buổi biểu diễn nhạc sống, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, phòng thu âm đẳng cấp thế giới.
Các dòng sản phẩm Steinberg sẽ được bán tại Việt Nam bao gồm: Music Production: Cubase Series Version 9.5; Music Notation: Dorico; VST Instrument: HALion Sereis, Absolute, Groove Agent; Editing & Mastering: Wave Lab Series Version 9.5...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.