YouTube tăng sức cạnh tranh với Instagram và Snapchat

01/12/2017 08:42 GMT+7

YouTube đang triển khai khá nhiều tính năng mới mà gần đây nhất chính là cho phép người sáng tạo có thể giao lưu với khán giả của mình một cách tốt hơn.

Theo Neowin, công cụ mới được gọi là Community sẽ được mở cho các kênh sáng tạo nội dung có hơn 10.000 người đăng ký. Tính năng mới đã được thử nghiệm trong năm qua và thực hiện để tăng cường sự tham gia của người hâm mộ và người xem.
Community cung cấp cho người dùng một số tính năng như cho phép người hâm mộ tham gia vào quá trình sáng tạo nội dung; tăng phạm vi tiếp cận cho các nội dung sáng tạo; khả năng phát hiện được cải thiện khi cung cấp bài đăng đúng với các phạm vi người dùng tốt hơn, cho phép những người tương tác nhiều nhất có thể xem bài đăng trên Community hiển thị trong trang chủ nguồn cấp dữ liệu; hỗ trợ định dạng mới để mọi người dễ dàng thể hiện bản thân và giao lưu với người hâm mộ, trong đó Reels được thiết kế đặc biệt cho các nhà sáng tạo trên YouTube.
Trong số này, Reels là tính năng đáng chú ý nhất trong toàn bộ thông tin về tính năng mới mà Google cung cấp. Với Reels, người sáng tạo có thể tải lên các clip trong một định dạng Stories vốn phổ biến trên các ứng dụng như Snapchat và Instagram. Tính năng này hiện được thử nghiệm nhưng có thể cung cấp cho người dùng cách mới để đưa nhiều nội dung cá nhân hơn đến với khán giả.

tin liên quan

Instagram hỗ trợ khả năng đăng Stories lên Facebook
Báo cáo đến từ TechCrunch cho biết Facebook đã bắt đầu thử nghiệm tính năng mới cho người dùng Android tại Mỹ, cho phép họ dễ dàng đăng tải các bài viết từ Instagram Stories lên Facebook.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.