YouTube thêm cổng thể thao, mở rộng các công cụ quảng cáo

05/02/2021 13:05 GMT+7

Google vừa công bố một cổng Thể thao mới trên YouTube nhằm mục đích cung cấp cho người dùng trải nghiệm phong phú hơn dành riêng cho loại nội dung này.

Theo Neowin, Google tuyên bố lượng nội dung thể thao được tải lên YouTube ở Mỹ tăng hơn 40% vào năm ngoái, do đó sẽ thuận tiện để người quan tâm truy cập nội dung đó bằng một cổng chuyên mục riêng.
Cổng thông tin mới sẽ là nơi lưu trữ những điểm nổi bật từ các trận đấu, tin tức và video gần đây đang thịnh hành trong khu vực của họ. Người dùng cũng có thể tìm thấy nội dung được tạo bởi các vận động viên. Họ có thể tìm thấy trải nghiệm Thể thao mới trên trang web YouTube dành cho máy tính để bàn hoặc trên ứng dụng di động trong thẻ Explore. Nó cũng sẽ xuất hiện trên YouTube trên Smart TV trong tương lai.
YouTube cũng có một số tin tức cho các nhà quảng cáo, đó là công ty mở rộng dòng sản phẩm TV được kết nối trên YouTube Select, nền tảng dành riêng cho các nhà quảng cáo. Điều này cho phép các công ty hiểu rõ hơn về nội dung phổ biến trong các danh mục khác nhau và giúp họ mua quảng cáo nhắm mục tiêu đến các danh mục người xem cụ thể. Việc mở rộng này sẽ đưa nội dung đó ra bên ngoài Mỹ, đến các thị trường như Úc, Canada, Ấn Độ và Nhật Bản.
Việc mở rộng này sẽ diễn ra trong suốt năm 2021, với nhiều quốc gia hơn sẽ được bổ sung và nó cũng bao gồm các nội dung thể thao phù hợp với phần Thể thao được làm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.