YouTube trình làng ứng dụng dành riêng cho trẻ em

24/02/2015 09:25 GMT+7

(TNO) Đúng như thông tin đã từng tiết lộ, sáng 24.2 (theo giờ VN), Google đã chính thức trình làng một phiên bản YouTube hoàn toàn mới dành riêng cho trẻ em.

(TNO) Đúng như thông tin đã từng tiết lộ, sáng 24.2 (theo giờ VN), Google đã chính thức trình làng một phiên bản YouTube hoàn toàn mới dành riêng cho trẻ em.

Giao diện làm việc của ứng dụng YouTube Kids - Ảnh chụp màn hình

 Theo Google blog, phiên bản YouTube mới này có tên gọi đầy đủ là YouTube Kids và hiện đang có ứng dụng riêng biệt miễn phí đang được cung cấp trên cả kho ứng dụng Google Play (Android) lẫn App Store (iOS).

Thông qua ứng dụng YouTube Kids, các bậc phụ huynh có thể an tâm cho con em mình truy cập vào nội dung video trên YouTube, bởi toàn bộ nội dung đã được Google chọn lọc từ trước, phù hợp với trẻ em.

Bên cạnh đó, YouTube Kids còn có thêm một số tính năng giúp các bậc phụ huynh có thể quản lý việc xem video của con em mình; như.

- Hẹn giờ: Thiết lập thời gian cho phép trẻ nhỏ được xem video trên ứng dụng, nếu vượt quá thời gian thì ứng dụng sẽ tự phát ra cảnh báo và sau đó tự tắt chương trình.

- Thiết lập âm thanh: Cho phép bạn thiết lập chế độ xem video mà không bật nhạc nền hoặc hiệu ứng âm thanh, dùng trong trường hợp chỉ muốn cho trẻ xem hình ảnh mà không có tiếng nhạc gây ồn ào xung quanh.

- Cài đặt tìm kiếm: Thiết lập giới hạn chỉ cho trẻ xem được một số video do bạn chỉ định trước, các video này sẽ luôn được hiển thị ở trên giao diện trang chủ của ứng dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.