YouTube TV cho phép xem các bộ phim đã mua trên YouTube

04/04/2021 07:21 GMT+7

YouTube TV đã bổ sung một tính năng mới cho phép người dùng tìm, xem và mua phim mới từ YouTube mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.

Theo BGR, YouTube TV là một trong những dịch vụ truyền hình internet phổ biến nhất trên thị trường, với hơn 85 kênh, DVR đám mây không giới hạn và một trong những giao diện sạch nhất của bất kỳ ứng dụng phát trực tuyến nào. Trong vài năm qua, giá của nó đã tăng đáng kể, nhảy từ 35 USD/tháng khi ra mắt vào năm 2017 lên 65 USD/tháng vào năm 2020.
Việc bổ sung các kênh mới là động lực thúc đẩy giá tăng vọt, tuy nhiên Google cũng đã tiếp tục thêm các tính năng mới cho dịch vụ này. Mới đây nhất, một tính năng tiện lợi khác đã được thêm vào dịch vụ.
Trong một tweet đăng tải hôm 3.4, Google thông báo người đăng ký YouTube TV hiện có thể tìm thấy tất cả các giao dịch mua phim trên YouTube của họ từ trong ứng dụng. Cụ thể, phần Purchased sẽ xuất hiện trong tab Library trên cả ứng dụng TV và dành cho thiết bị di động, các phim đã mua đó cũng có thể truy cập được trong Recordings & Purchases của tab Library trên trình duyệt. Mọi thứ người dùng đã từng mua từ YouTube sẽ hiển thị trong phần mới này, cũng như mọi thứ được đồng bộ hóa với tài khoản Movies Anywhere của người dùng. Họ cũng có thể tìm thấy những giao dịch mua này bằng cách tìm kiếm chúng.
Ngoài việc cho phép xem tất cả bộ phim đã mua trước đó, YouTube TV giờ đây sẽ cho phép người dùng mua hàng từ trong ứng dụng. Nếu tìm kiếm một bộ phim, chẳng hạn như The Incredibles trên YouTube TV, người dùng sẽ thấy danh sách cho phim này và từ đó, người dùng có thể thuê hoặc mua phim từ YouTube Movies. Họ cũng có thể bắt đầu xem phim ngay lập tức hoặc để phim trong thư viện để xem bất cứ khi nào.
Google đang biến YouTube TV thành một điểm tổng hợp để phát trực tuyến nội dung. Mục tiêu ở đây dường như là để mô phỏng thành công mà Apple đã đạt được với Apple TV và hệ sinh thái mà hãng đã tạo ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.