ZaloPay triển khai chương trình mừng tết độc đáo

Thành Luân
Thành Luân
07/02/2018 14:55 GMT+7

Nhằm mang lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ của phong tục lì xì trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, ứng dụng ZaloPay đã triển khai chương trình “ZaloPay đi, lì xì đầy ví” trên di động rất độc đáo.

Theo đó, khi sử dụng ứng dụng thanh toán điện tử ZaloPay, người dùng sẽ thấy thêm mục "Lì Xì" và trong đó có chứa phong bao lì xì có thiết kế đẹp mắt kèm theo các lời chúc ý nghĩa.
Với những mẫu bao thiết kế độc đáo, số tiền may mắn cùng những lời chúc tết thú vị, người dùng có thể gửi và nhận lì xì từ bạn bè và đồng nghiệp mà không gặp bất cứ trở ngại nào về thời gian và khoảng cách. Đối với nhóm bạn, người dùng có thể lì xì số tiền may mắn ngẫu nhiên, tạo sự bất ngờ tuyệt đối cho người nhận.
Ngoài ra, từ ngày 10 - 28.2, với mỗi lượt lì xì thành công, người gửi sẽ nhận được một túi lộc ngẫu nhiên từ ZaloPay và đối tác với tổng giá trị lên đến hàng tỉ đồng.
Bên cạnh đó, trên fanpage của ZaloPay cũng sẽ diễn ra hoạt động livestream tương tác “Đếm Like Lì Xì”. Theo đó, với mỗi một lượt tương tác, số tiền tổng trên livestream sẽ tăng thêm 1.000 đồng cho đến khi đạt mức tối đa là 100 triệu đồng. Sau đó, ZaloPay sẽ dùng toàn bộ số tiền để lì xì ngẫu nghiên đến tất cả người chơi đã tương tác. Trong đó sẽ có 1 người dùng may mắn nhất nhận bao lì xì có giá trị lên đến 10 triệu đồng.
Một điểm độc đáo của ZaloPay là có thể mua hàng bằng QR Code thông qua smartphone Ảnh: T.Luân

Được biết, ZaloPay là ứng dụng thanh toán điện tử do Công ty Cổ phần ZION - thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phát triển và ra mắt từ năm 2016. Một trong những tính năng rất độc đáo của ứng dụng này là người dùng có thể sử dụng QR Code để thanh toán việc mua hàng tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán ăn…
ZaloPay đã có thể liên kết với các thẻ Visa, Mastercard, JCB và 6 ATM của ngân hàng lớn như Vietinbank, Eximbank, Sacombank, BIDV, TMCP Sài Gòn (SCB) và tài khoản ngân hàng Vietcombank. Đây cũng là một sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của VNG - là doanh nghiệp trong lĩnh vực Internet và nội dung số tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.