Công viên 23.9 đang bị xẻ nhỏ làm bãi giữ xe, sân khấu, khu mua bán...  /// Ảnh: Ngọc Dương

Chuyện Công viên 23.9: Tiếp tục 12 năm 'lận đận'!

1
24 năm. Kể từ khi dự án Trung tâm Văn hóa Thương mại Sài Gòn tại Công viên 23.9 khởi sự, có thể chia làm 2 giai đoạn, nhưng sự kêu gọi đầu tư vào khu vực tuyệt đẹp này rốt cuộc đều dẫn đến bất thành.
Công viên 23.9 đang bị xẻ nhỏ làm bãi giữ xe, sân khấu, khu mua bán...  /// Ảnh: Ngọc Dương

Chuyện Công viên 23.9: Kiện tụng ở trung tâm thành phố

0
Một khu đất đắc địa bậc nhất ở Sài Gòn như Công viên 23.9, nằm giữa tứ giác đường Lê Lai-Phạm Ngũ Lão-vòng xoay Quách Thị Trang-vòng xoay chợ Thái Bình (thuộc quận 1), luôn là nơi được đặc biệt chú ý.
Công viên 23.9 đang bị xẻ nhỏ làm bãi giữ xe, sân khấu, khu mua bán... 
 /// Ảnh: Ngọc Dương

Trả công viên 23.9 về đúng chức năng

8
Chỉ còn hơn 2 tháng nữa, trước ngày 30.4, công viên 23.9 (Q.1) sẽ được thu hồi trả lại đúng nghĩa là công viên theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong. “Số phận” của một công viên đã trải qua thăng trầm gần 25 năm, để đến bây giờ vẫn là một nơi rất... bát nháo.
Bị xử lý mạnh tay, người nghiện tháo chạy ở trung tâm TP.HCM

Bị xử lý mạnh tay, người nghiện tháo chạy ở trung tâm TP.HCM

0
Sáng ngày 9.8.2018, tổ công tác gồm các cán bộ Ủy ban, Công an P.Phạm Ngũ Lão,  Q.1, TP.HCM tiếp tục triển khai công tác tuần tra khu B công viên 23/9, cùng nhiều tuyến đường khác ở Q.1 - những nơi mà người nghiện, người lang thang thường xuất hiện.  
Một phần dự án bỏ hoang trong công viên 23.9 được khai thác thành trung tâm thương mại, bãi xe, sân khấu... /// Ảnh: Ngọc Dương

Thu hồi mặt bằng công viên 23.9

5
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong vừa ra 'tối hậu thư' thu hồi mặt bằng công viên 23.9 trả lại cho người dân.
Hoa đào chưng tết bị đập bỏ, vứt lên xe rác

Hoa đào chưng tết bị đập bỏ, vứt lên xe rác

0

Trưa 27.1 (ngày 30 tháng Chạp) hàng trăm gốc đào ở chợ hoa xuân Công viên 23 Tháng 9 (Q.1, TP.HCM) vẫn chưa được bán hết. Do không muốn bị “hôi của” và bị ép giá vào giờ chót, nhiều thương lái phải chấp nhận cảnh những gốc đào bị nghiền nát. Một số khác tự tay đập bỏ những gốc đào còn lại.