Củ hành xuất hiện cùng Hoài Lâm

0 Thanh Niên Online

Mới đây, mascot (linh vật) Củ hành của tựa game 3Q Củ hành 9K Truyền kỳ đã “vô tình” xuất hiện trong tấm ảnh chụp chung với Hoài Lâm, chàng trai đang rất được chú ý sau thành công rực rỡ tại chương trình “Gương mặt thân quen”. Là một nhà phát hành rất hay dùng chiêu bài mời người nổi tiếng làm đại sứ sản phẩm, VNG liệu có đang “nhắm” tới chàng trai này?

 Củ hành xuất hiện cùng Hoài Lâm

 Củ hành xuất hiện cùng Hoài Lâm

 Củ hành xuất hiện cùng Hoài Lâm

Hoài Lâm nhí nhảnh bên mascot 9K truyền kỳ.

Đây không phải là lần đầu tiên Củ hành bông xuất hiện cùng người nổi tiếng. Trong năm 2013, cộng đồng mạng cũng đã từng dấy lên tin đồn “Bà Tưng” sẽ làm người đại diện cho game 3Q Củ hành sau một loạt ảnh chụp chung với Củ hành của cô gái này được đăng tải trên mạng. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở đó. “Bà Tưng” không trở thành “nữ hoàng Củ hành”, còn 3Q Củ hành được dịp quảng bá rầm rộ nhờ tên tuổi của cô gái này. Liệu sự xuất hiện của Củ hành bên Hoài Lâm lần này cũng sẽ như thế?

Ngoài Hoài Lâm, vừa qua NPH game kiếm hiệp này cũng tung ra album gồm 2 ca khúc chủ đề cho game được ca sĩ Quốc Thiên và ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện. Hai ca khúc “Người về nơi đâu” và “Người phương xa ấy” với lời ca sâu lắng, giai điệu trữ tình nhẹ nhàng khá “bắt tai” người nghe. Dù mới xuất hiện trên website nghe nhạc trực tuyến Zing MP3 mới chỉ 2 tuần nhưng album đã thu hút hơn 270.000 lượt nghe.

 Củ hành xuất hiện cùng Hoài Lâm

Thay vì chọn cách giới thiệu các thông tin đặc điểm của sản phẩm như mô tuýp truyền thông game thông thường, 9K Truyền kỳ dành nhiều đầu tư vào các hoạt động liên quan đến giới trẻ, đặc biệt là Vbiz. Có vẻ như nhờ vậy mà chỉ trong một thời gian khá ngắn kể từ khi cho phép tải game về, 9K Truyền kỳ đã thu hút hơn 200.000 lượt tải cho đến thời điểm hiện tại.

Quý độc giả có thể xem thêm thông tin về 9K truyền kỳ tại trang chủ: www.9k.com.vn.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Sức hút của iPhone 14 Plus bắt đầu tăng

Sức hút của iPhone 14 Plus bắt đầu tăng

Kết quả nghiên cứu thị trường mới nhất cho thấy, mặc dù nhu cầu iPhone 14 tiêu chuẩn dường như yếu hơn so với iPhone 13, tuy nhiên sức hút iPhone 14 Plus đang dần được cải thiện.