Đây được xem như một tín hiệu đáng mừng cho không chỉ riêng thị trường Việt Nam vốn rất nhộn nhịp, mà còn cho nhiều tín đồ làm đẹp, nhất là với những ai đang sở hữu làn da nhạy cảm. Trong thời gian đầu, CURÉL sẽ được phân phối tập trung qua hệ thống siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội, đồng thời trên kênh bán hàng online.
CURÉL được biết đến là sản phẩm chiếm hàng đầu thị phần chăm sóc da nhạy cảm tại Nhật Bản. CURÉL thuộc Tập đoàn KAO, nổi tiếng trong ngành sản xuất hàng tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Được nghiên cứu và thử nghiệm trong nhiều năm, CURÉL mang đến trọn bộ chăm sóc da nhạy cảm từ gel tẩy trang, sữa rửa mặt, lotion dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm, son dưỡng môi, dầu gội đầu, dầu xả dưỡng tóc, bộ chăm sóc da dầu, kem chống nắng,… với đặc tính phù hợp cho làn da của người châu Á.
|
Ceramide (Cê-ra-mai) là thành phẩn dưỡng ẩm thiết yếu trong da, chiếm 40-50% lượng lipid ở lớp ngoài cùng của da, hay còn gọi là lớp sừng. Ceramide có nhiệm vụ làm đầy ẩm các khoảng hở, gắn kết các tế bào da với nhau tạo thành hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài. Do đó, khi da không đủ lượng ceramide, da không còn duy trì độ ẩm, hàng rào bảo vệ da suy yếu dẫn đến dễ bị các tác nhân dị ứng xâm nhập vào làm da trở nên khô ráp, nhạy cảm, mẩn ngứa tái phát liên tục.
CURÉL mang đến giải pháp toàn diện chăm sóc làn da nhạy cảm, với mong muốn xua tan lo lắng cho phụ nữ Việt Nam về các vấn đề da khô nhạy cảm, giúp họ luôn khỏe đẹp, tự tin “Be Well 365”. Các sản phẩm của CURÉL phù hợp với nhóm phụ nữ hiện đại, năng động, cá tính, muốn tìm hiểu và quan tâm đặc biệt tới sức khỏe làn da từ bên trong. Họ tin rằng một làn da khỏe mịn màng chính là chìa khóa để mang đến sự tự tin, độc lập và là tiền đề giúp gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.
Tập đoàn Kao được thành lập vào năm 1887 và chính thức đặt trụ sở Việt Nam với tên gọi Công ty TNHH Kao Việt Nam vào năm 1995. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Kao luôn hướng tới những sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn, song song với việc bảo vệ môi trường và hướng tới cộng đồng. Với phương châm hoạt động như kim chỉ nam của công ty “Enrich lives, in harmony with nature”, Kao chắc chắn vẫn sẽ là một trong những công ty với các sản phẩm được tin dùng hàng đầu tại Nhật Bản cũng như các nước. Sản phẩm đến từ Kao luôn nằm trong sự mong đợi của mọi người.
Bình luận (0)