Sân vận động quân khu 7 vào tối ngày 7.1 vừa qua đã chứng kiến những khoảnh khắc thăng hoa, nơi âm nhạc chạm vào hàng ngàn trái tim của người hâm mộ theo cách thức sáng tạo chưa từng có. Hơn 50.000 khán giả TP.HCM vừa qua đã có cơ hội trải nghiệm âm nhạc theo cách thức độc đáo và mới lạ - “Chạm vào âm nhạc”. Họ đã liên tục được thách thức bứt phá mọi giới hạn trong sự tương tác với âm nhạc và trở thành ngôi sao của mùa lễ hội.
Soobin Hoàng Sơn – chàng trai cực hot với bản hit “Phía sau một cô gái” đã thốt lên: “Dù đã biểu diễn ở rất nhiều chương trình âm nhạc nhưng chưa ở đâu, khán giả lại có thể cuồng nhiệt và thưởng thức âm nhạc trọn vẹn đến thế. Heineken Green Room thực sự là một nơi hội tụ hoàn hảo từ âm thanh, ánh sáng đến những công nghệ tối tân và đặc sắc nhất, mở ra cả một thế giới “kỳ ảo” cho người nghe. Sơn thực sự bất ngờ đấy!”
Còn với Sơn Tùng M-TP, cái tên chưa bao giờ hạ nhiệt của showbiz thì lại chia sẻ “Dù là người quen của Heineken Green Room nhưng mỗi năm Ban tổ chức lại mang đến một bất ngờ mới cho Tùng. Lần này, không chỉ là trình diễn mà còn có các siêu robot giúp các fan cảm nhận và chạm vào âm nhạc. Cứ thế này thì có khi Tùng phải từ chối diễn để được làm fan thông thường và cháy hết mình cùng âm nhạc đó nhé Heineken!”.
Xuyên suốt những tháng vừa qua, lượng người chia sẻ và thảo luận về chủ đề #HeinekenGreenroom đã tăng vọt trên các mạng xã hội. Hàng nghìn người trông chờ vào sự kiện đặc biệt và đột phá này trong năm để tự tay trải nghiệm và hòa mình vào không khí nô nức của mùa lễ hội. Sự kiện vừa qua đã không hề làm những fan hâm mộ phải thất vọng. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được ban tổ chức chuẩn bị chu đáo để đưa người tham gia thực sự chạm vào âm nhạc theo đúng cam kết mà Heineken toàn cầu luôn nỗ lực mang lại cho người dùng. Hệ thống âm thanh và ánh sáng được đầu tư vô cùng khủng kết hợp hoàn hảo với không gian sân vận động quân khu 7 đã tạo nên những cơn lốc đầy ắp cảm xúc. Ngoài ra, khó có thể bỏ quên sự đồng hành của 4 “Siêu Robot" - Static, Subzero, Pressure và Texture - đại diện cho 4 cảm xúc và cung bậc khác nhau của âm nhạc bên cạnh những cái tên hàng đầu: Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Đông Nhi, Thủy Tiên, Minh Hằng, Soobin Hoàng Sơn, và nghệ sĩ DJ quốc tế Thomas Newson, người xem đã có một bữa đại tiệc mãn nhãn và bùng nổ thật sự.
|
Đây cũng chính là điều mà Heineken luôn hướng tới và luôn nỗ lực để đem đến cho người hâm mộ Việt Nam - Những cơ hội để khuấy động mùa lễ hội theo cách độc đáo và đáng nhớ nhất. Ngày 14.1.2017 này, thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của trải nghiệm âm nhạc bất tận này. Với hành trình âm nhạc đột phá này, những người hâm mộ Heineken đã trở thành ngôi sao với những trải nghiệm đẳng cấp thế giới qua nền tảng âm nhạc sáng tạo vượt trội hay đón một mùa lễ hội khác biệt với những trải nghiệm không thể nào quên. Khán giả Đà Nẵng, bạn đã sẵn sàng để tiếp nối hành trình cuồng nhiệt này?
Truy cập ngay Facebook chính thức của Heineken https://www.facebook.com/HeinekenVN để có cơ hội không chỉ nghe mà còn nhìn ngắm những hình dạng, màu sắc của thanh âm lẫn chạm tới những cung bậc cảm xúc khác nhau của âm nhạc. Khi tham gia sự kiện Heineken Green Room đừng quên góp phần xây dựng văn hóa “Uống có trách nhiệm”, đã uống bia thì không trực tiếp lái xe khi tham gia giao thông các bạn nhé.
|
Bình luận (0)