5
Ông Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị: Để dân chấm điểm mới thấy vẫn còn những cán bộ… vô cảm.
2
Đó là phát biểu của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UB MTTQ VN Nguyễn Thiện Nhân trong cuộc làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Quảng Trị sáng 20.3.
1
Ngày 17.3, Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) TP.HCM sơ kết 1
tháng thử nghiệm vận hành hệ thống đánh giá sự hài lòng của người dân và
tổ chức về việc phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
0
Ngày 18.8, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Bình phối hợp Tổ chức Oxfam Anh tổ chức hội thảo khởi động dự án dân chấm điểm M-Score. Dự án thực hiện từ nay đến hết tháng 4.2018 tại UBND các huyện, thị, thành phố trên toàn tỉnh; tùy thuộc vào kết quả thực hiện dự án có thể mở rộng phạm vi khảo sát tại một số sở, ngành cấp tỉnh.
1
Sau 3 tháng thực hiện, dự án 'Dân chấm điểm M-Score' đã xác lập 6.000 bộ hồ sơ và thực hiện 2.550 cuộc gọi điện thoại hỏi ý kiến của người dân về chất lượng phục vụ của cán bộ các văn phòng một cửa trên toàn tỉnh Quảng Trị.
0
Đó là đề xuất của người dân sau khi đọc bài Dân “chấm điểm” cán bộ công chức trên Thanh Niên ngày 10.5.
0
(TNO) Sáng nay 10.5, các báo đăng tải những thông tin nổi bật như: Dân “chấm điểm” cán bộ công chức; Trung Quốc đe dọa nguồn thủy sản và ngư dân trên biển Đông; Cần đẩy nhanh giải pháp hỗ trợ bất động sản; Ngân hàng lo chốt trạng thái vàng; Siết chặt quản lý phòng khám có người nước ngoài; Vụ bắt cóc chấn động nước Mỹ; Đội hình 1 Arsenal sẽ đến Việt Nam...
0
Chỉ khi nào thực hiện đồng bộ cơ chế dân “chấm điểm” phục vụ của đội ngũ cán bộ công chức (CBCC) và kết quả đánh giá của dân là một trong các tiêu chí quyết định mức độ hoàn thành nhiệm vụ của đội ngũ này, thì lúc đó thái độ phục vụ của CBCC mới thay đổi hoàn toàn từ kiểu hành chính xin - cho sang hành chính phục vụ.