/// ShutterStock

6 cách để… bớt ngồi ở công sở

0
Ngồi lâu thực sự không tốt cho bạn. Nó làm tăng những rủi ro gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau, chẳng hạn như bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường, béo phì, thậm chí ung thư. 
 /// Ảnh: Minh Hoa

Kiểm soát hội chứng ống cổ tay

0
Những ai mang thai, làm việc nhiều với máy tính hoặc những công việc liên quan tới tay, cầm nắm nhiều... dễ bị hội chứng ống cổ tay.
Stress có thể khiến nạn nhân chết sớm /// Shutterstock

Lãnh lương mà chết

0
Chỉ tay vào khoảng 1.000 CEO cùng đẳng cấp, ông Robert Chapman - lãnh đạo công ty đa quốc gia Barry-Wehmiller nói: “Các ông bà là thủ phạm của cuộc khủng hoảng chăm sóc sức khỏe hiện nay”.
 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Làm sao để không ngủ gục ở văn phòng?

0
Bạn có bao giờ phải uống hết ly cà phê này đến ly khác tại văn phòng để cho tỉnh táo? Hay sếp của bạn từng yêu cầu bạn ngừng… ngáp trước mặt ông ấy?
Trà bạc hà giúp tăng năng lượng cho buổi chiều làm việc hiệu quả  /// Shutterstock

3 loại thảo mộc giúp tăng năng lượng cho buổi chiều

0
Đầu giờ chiều làm việc, dân văn phòng thường có tinh thần uể oải. Để giúp họ có thêm năng lượng và làm việc hiệu quả, các chuyên gia sức khỏe hướng dẫn chọn 1 trong 3 loại thảo mộc này, theo boldsky.
 /// Shutterstock

Ngồi thế nào cho đúng để không gù lưng, mỏi cổ?

0
Việc ngồi đúng tư thế là điều cần thiết để duy trì lưng, cổ và cột sống khỏe mạnh. Hầu hết mọi người có thể cải thiện tư thế ngồi bằng cách làm theo một vài hướng dẫn đơn giản, theo naturalnews.
 /// Ảnh: Shutterstock

Những bí quyết giúp bạn bình tĩnh để không 'mất khôn'

0
Mọi người đều biết giận quá mất khôn và để lại nhiều hậu quả đáng tiếc. Tuy nhiên, không dễ để giữ bình tĩnh và không giận dữ khi mâu thuẫn trong gia đình và cuộc sống hằng ngày xảy ra cho dù là nhỏ.