/// ShutterStock

Đi bộ nhanh giúp kéo dài tuổi thọ

1
Đi bộ ít nhất 2 giờ mỗi tuần sẽ giảm nguy cơ tử vong do mọi nguyên nhân. Hoạt động này cũng nâng cao khả năng nhận thức và tâm lý tốt hơn.
Một trong những việc quan trọng nhất với bệnh nhân sống sót sau cơn đau tim là phải bỏ thuốc lá, thường xuyên tập thể dục và ăn uống hợp lý /// Shutterstock

4 điều phải làm nếu may mắn sống sót sau cơn đau tim

0
Sống sót sau cơn đau tim là điều may mắn đối với nhiều người bệnh. Bằng cách thực hiện một số lời khuyên của bác sĩ, người bệnh có thể củng cố được sức khỏe của tim cũng như toàn bộ cơ thể.
Ảnh: Shutterstock

Đi bộ nhanh giảm nguy cơ bệnh tim

0
Dành hai tiếng rưỡi mỗi tuần thực hiện các bài tập thể chất nhẹ, như đi bộ nhanh, giúp đẩy lùi bệnh tim mạch vành ở phụ nữ dưới 50 tuổi. 
Đi bộ nhanh và ung thư tuyến tiền liệt

Đi bộ nhanh và ung thư tuyến tiền liệt

0
Đi bộ nhanh trong khoảng 3 giờ/tuần đủ giúp bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt giảm những tác dụng phụ có hại của các liệu pháp điều trị, theo nghiên cứu được công bố trên Journal of Cancer Survivorship: Research and Practice.
Đi bộ nhanh giúp ngừa mất trí nhớ

Đi bộ nhanh giúp ngừa mất trí nhớ

0
(TNO) Đi bộ nhanh 20 phút mỗi ngày có thể giúp đẩy lùi chứng mất trí nhớ, theo một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Anh.
Đi bộ nhanh chống trầm cảm

Đi bộ nhanh chống trầm cảm

0
(TNO) Đi bộ nhanh có thể giúp chống trầm cảm, theo các nhà khoa học thuộc Đại học Stirling ở Scotland (Vương quốc Anh).