Khi phụ nữ làm chủ là dự án nhằm phát triển sáng kiến "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế" với mục tiêu truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.
Đây là gameshow mang đến góc nhìn mới mẻ về một lĩnh vực sáng tạo đầy tiềm năng, mang đến những phút giây giải trí thông qua các màn tương tác hóm hỉnh giữa thí sinh và ban giám khảo.
Bên cạnh đó, khán giả cũng có cơ hội tiếp cận nhiều kiến thức hữu ích từ phần bình luận sắc bén của đội ngũ giám khảo là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp, marketing như: bà Đặng Thúy Hà, Giám đốc Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng khu vực miền Bắc của NielsenIQ Việt Nam, thành viên Ban cố vấn VMCC; ông Tuấn Hà, Chủ tịch Vinalink, Học viện Đào tạo online marketing, Ủy viên Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam; ông Nguyễn Thành Nam, nhà sáng lập FUNiX....
Bên cạnh đó, sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng có kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh thực chiến như biên tập viên Ngọc Trinh, diễn viên Lan Phương trong cương vị giám khảo hứa hẹn mang đến nhiều góc nhìn mới mẻ và màu sắc thú vị.
Khi phụ nữ làm chủ còn quy tụ được dàn cố vấn, huấn luyện viên trẻ có kinh nghiệm và thành tích ấn tượng trên nền tảng số như Donnie Chu, Trần Mạnh Duy, MC Khánh Vy, Phùng Thái Học và Doãn Kỷ, những người đồng hành hỗ trợ thí sinh trong các thử thách của chương trình.
Giải thưởng lên tới 100 triệu đồng
Ngay sau khi phát động, đã có gần 500 đơn đăng ký tham gia, ban tổ chức đã chọn ra 20 thí sinh để bước vào vòng tuyển chọn để chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp truyền cảm hứng và giới thiệu sản phẩm trước hội đồng giám khảo. 5 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn đi tiếp vào vòng thử thách.
Trong mỗi tập vòng thử thách, 5 thí sinh sẽ vượt qua các thử thách bao gồm: xây dựng video có khả năng thu hút khách hàng mục tiêu, xây dựng video có khả năng chuyển đổi và quản trị rủi ro. Trước mỗi thử thách, các thí sinh sẽ được học hỏi kỹ năng từ những chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực. Đây là những kiến thức và kỹ năng quan trọng giúp các thí sinh hiểu rõ về digital marketing và ứng dụng vào kinh doanh trực tuyến.
Sau mỗi thử thách, ban giám khảo và khán giả tại trường quay sẽ chấm điểm phần trình bày. Hai thí sinh có điểm số cao nhất sau 3 thử thách sẽ giành quyền bước tiếp vào vòng chung kết với thách thức cuối cùng là một phiên bán hàng trực tuyến (livestream).
Thông qua thử thách quan trọng này, các thí sinh sẽ thể hiện được khả năng quảng bá sản phẩm và thuyết phục khán giả mua hàng trên kênh online. Người chiến thắng chung cuộc sẽ là chủ nhân của giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.
Bà Phạm Hoàng Diệp, nhà sản xuất chương trình, cho biết: "Internet mở ra một cơ hội mới cho rất nhiều chị em phụ nữ có thể kinh doanh và tìm kiếm khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi muốn xây dựng một chương trình truyền cảm hứng để họ khởi nghiệp và có một cuộc sống hạnh phúc hơn".
Là giám khảo, ông Nguyễn Thành Nam, nhà sáng lập FUNiX, chia sẻ: "Chương trình không chỉ tôn vinh những người phụ nữ mà còn khuyến khích và thực sự giúp đỡ để họ có cơ hội sử dụng nền tảng số truyền đạt câu chuyện thành công của mình, đây là một ý tưởng rất nhân văn".
Chương trình sẽ được phát vào thứ năm hàng tuần, trên kênh VTV3, bắt đầu từ 27.7.
Bình luận (0)