
IMTA: Học Marketing Online - người mới cần phải xác định mục tiêu
Học Digital Marketing Online có nhiều mục tiêu học khác nhau: học để phát triển ngành nghề hoặc học để tự kinh doanh, phát triển doanh nghiệp.
Thị trường lao động chứng kiến sự phát triển của ngành tiếp thị trực tuyến (digital marketing), công nghệ thông tin... Người khuyết tật hoàn toàn có thể đáp ứng những ngành này.
Trường ĐH Hoa Sen vừa thông báo gói Học bổng năm 2022 với tổng giá trị lên đến hơn 40 tỉ đồng. Trường cũng công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2022-2023 là 3.600 chỉ tiêu cho 34 ngành học và 11 chương trình song bằng.
Trần Nhựt Hoàng, 21 tuổi, sinh viên năm 3 khoa Ngôn ngữ Anh, Trường ĐH Khoa học xã hội Nhân văn TP.HCM, đang là F0 Covid-19, đã giành học bổng cuộc thi marketing ngay ở trong phòng cách ly.
SEOTORO là công ty hoạt động chính trong lĩnh vực Digital Marketing, chuyên cung cấp các dịch vụ marketing online... cho khách hàng ở bất cứ nơi đâu ngay khi họ có nhu cầu.
Tìm mọi cách vượt lên khó khăn của dịch bệnh Covid-19, BIN Corporation Group của CEO Lê Hùng Anh không ngừng sáng tạo để chuẩn bị ra mắt ứng dụng One IBC Digital - giúp kết nối, phục vụ khách hàng toàn cầu trong thời đại công nghệ số.
Xây dựng chiến lược marketing online đa kênh là hoạt động hiệu quả giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn để phát triển bền vững thời kỳ hậu Covid-19, trở thành “lối mở” cho doanh nghiệp Việt nào biết cách nắm bắt cơ hội vàng giai đoạn này.
Hậu Covid-19, mọi tổ chức và doanh nghiệp đều muốn khách hàng không lãng quên và trung thành với sản phẩm của mình. Để giải được bài toán này, họ cần tận dụng tối đa sức mạnh của Digital Marketing để nhanh chóng quay lại đường đua.
Sai lầm của nhiều doanh nghiệp mắc phải khi làm Digital Marketing là không đi từ gốc.
Huấn luyện kiến thức kỹ thuật số và tiếp thị số cho nhân viên luôn là hạn chế lớn đối với các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Tuy nhiên, điều này có thể khắc phục qua các khóa huấn luyện từ ứng dụng Google Primer.
Đây là sự kiện thường niên chia sẻ và cập nhật những xu hướng về Digital Marketing và SEO, diễn ra trong 2 ngày 6 - 7.7 tại Trung tâm hội nghị triển lãm White Palace, TP.HCM thu hút gần 1.000 người tham dự.
Đạt tiêu chuẩn 3 sao với công suất 50 phòng gồm những dịch vụ tiện nghi, ăn uống, cà phê. Vị trí trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng - quận 7 là điểm đến lý tưởng cho các du khách quốc tế và đẳng cấp.