dinh vi thuong hieu

Logo và slogan mới của Viettel /// Ảnh VT

Viettel bất ngờ đổi logo sang màu đỏ

12
Chiều 7.1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đã công bố định vị lại thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ 2 Viettel định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004.
GREENFEED giới thiệu nhận diện thương hiệu mới

GREENFEED giới thiệu nhận diện thương hiệu mới

0
Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, GREENFEED Việt Nam đã chính thức công bố tái định vị thương hiệu, hướng đến tầm nhìn trở thành “thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước”.
Giải pháp góp phần định vị thương hiệu quốc gia

Giải pháp góp phần định vị thương hiệu quốc gia

0
Qua bài viết Định vị thương hiệu Quốc gia, ông Vũ đã phân tích khá sâu sắc và đầy đủ các yếu tố để có thể làm nên thương hiệu quốc gia. Theo ông, để làm được, ngay từ bây giờ ta phải có phương pháp, lộ trình cụ thể. Tôi xin tham gia ý kiến của mình về 3 vấn đề có thể góp phần khẳng định được thương hiệu quốc gia của mình với thế giới:
Vai trò của văn hóa trong việc định vị thương hiệu quốc gia

Vai trò của văn hóa trong việc định vị thương hiệu quốc gia

0
Trong chuyến công tác vừa qua ở Singapore, tôi may mắn được coi chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 18 (DDVN 18) do Báo Thanh Niên tổ chức ở Nhà hát Esplande. Ngồi trong Nhà hát Esplanade mà trong tôi ngập tràn một cảm xúc tự hào đến khó tả về DDVN 18, một sứ giả của nền văn hóa Việt Nam. DDVN 18 đã thể hiện được sự hội nhập của Việt Nam trong lĩnh vực văn hóa, tiếp thu cái hay của thế giới nhưng vẫn duy trì được bản sắc của riêng mình.
Định vị thương hiệu quốc gia

Định vị thương hiệu quốc gia

0
Việt Nam - bếp ăn của thế giới", đó là gợi ý của ông Philip Kotler, như một trong những lựa chọn để định vị thương hiệu quốc gia cho nước ta. Tất nhiên đây chỉ là một gợi ý, nhưng rất cần được trao đổi, dù người gợi ý là "cha đẻ" của marketing hiện đại.