0
Sau 2 năm thừa nhận gian lận khí thải, Volkswagen đã và đang trên đà hồi phục mạnh mẽ, công ty vừa cho biết có thể đạt kỷ lục mới hơn 6 triệu xe sản xuất trong năm 2017.
0
Ở thế kìm kẹp giữa một Honda Winner đang lên, doanh số Yamaha Exciter vẫn tăng trưởng nhanh, tại sao vậy?
0
Sau khi đội giá chóng vánh lúc mới xuất xưởng, Honda Winner luôn bán dưới giá niêm yết để đẩy hàng tồn kho, liệu rằng đây là thắng hay bại của Honda trong việc kìm kẹp đối thủ Yamaha ở phân khúc xe côn tay phổ thông?
0
Trước sự bành trướng của các ông lớn những thương hiệu nhỏ hơn như Suzuki, Piaggio, SYM, Kymco… đang loay hoay tìm đường ngách nhằm cứu vãn doanh số và sức ảnh hưởng của thương hiệu.
0
BMW đang trên đường trở thành hãng xe sang bán chạy nhất tại Trung Quốc trong năm nay, vượt qua người đồng hương Audi.
0
Là một trong 4 thị trường xe hai bánh lớn nhất thế giới nhưng Việt Nam vẫn không phải là nơi “đất lành chim đậu”, nhất là đối với các thương hiệu mới ít tên tuổi, tại sao vậy?
0
Giảm giá bán cả trăm triệu đồng, tung khuyến mại nhưng mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz vẫn có doanh số lẹt đẹt và thường xuyên nằm trong nhóm xe bán ế tại thị trường VN.
0
Bán ra 444 xe trong tháng 11.2017, Chevrolet Colorado gây bất ngờ khi lập kỷ lục doanh số cao nhất từ trước đến nay của xe bán tải Mỹ tại thị trường Việt Nam.
0
Dù chưa hết năm 2017 nhưng có thể thấy rõ phân khúc xe bán tải đã có xáo trộn lớn khi mà cả Ford lẫn Chevrolet đến từ Mỹ cùng dắt tay nhau lên đỉnh bỏ lại người Nhật phía sau.
0
Là một trong 4 thị trường xe máy lớn nhất thế giới với hàng chục thương hiệu lớn nhỏ nhưng đúng như câu “cá lớn nuốt cá bé”, thị trường xe máy VN dường như không dành chỗ cho các thương hiệu xe nhỏ.
0
Dù chưa hết năm 2017 nhưng dường như thị trường xe máy VN đã sẵn sàng lập đỉnh mới về doanh số bán hàng nhất là trong mùa mua sắm cuối năm báo hiệu thời kỳ đen tối dường như đã qua.
0
Cuối tháng 9.2017, Toyota VN nâng cấp mẫu sedan hạng C Altis để tăng tính cạnh tranh. Tuy nhiên, qua một tháng bán hàng, doanh số của Altis vẫn rất thấp, chỉ bằng 1/3 so với Mazda3.
0
Từng thương hiệu xe hơi Trung Quốc đến rồi đi do không chinh phục được khách Việt nhưng vẫn có không ít những thương hiệu mới thâm nhập thị trường, tại sao vậy?
0
Huyền thoại phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam, Corolla Altis vừa nhận được khá nhiều thay đổi trong bản nâng cấp hồi tháng 9 hứa hẹn đưa mẫu xe này trở lại cuộc đua đang ngày càng hấp dẫn.
0
10 xe bán chạy nhất tháng 8 tiếp tục là những cái tên đến từ Nhật Bản như Toyota, Mazda trong khi Mỹ chỉ có duy nhất Ford góp mặt với Ranger hay xe Hàn Quốc có KIA Morning, Cerato.
0
Việc các hãng xe đua nhau giảm giá liên tục từ đầu năm 2017 tới nay nảy sinh nhiều câu chuyện bi hài, kẻ cười người khóc, cười người hôm trước hôm sau người cười.
0
Có mặt tại Việt Nam từ đầu thế kỷ 21 nhưng phải đến những năm 2012 trở đi xe bán tải mới thực sự gây chú ý trước khi trở thành phân khúc lớn mạnh luôn có mặt trong top 10 xe bán chạy.
0
Chẳng bao lâu sau khi tiếp quản Mitsubishi, người đứng đầu liên minh bao gồm cả Renault-Nissan tuyên bố sẽ truất ngôi đứng đầu thị trường xe của Volkswagen hay Toyota ngay trong năm nay.
0
Toyota Vios, Fortuner dắt tay nhau trở lại vị trí dẫn đầu trong khi Honda cũng lấy lại vị thế bằng sự trở lại của CR-V, đáng tiếc mẫu xe bán tải cơ bắp Mỹ Chevrolet Colorado phải tạm rời bảng xếp hạng.
0
Lần đầu tiên, thương hiệu con KIA bán chạy hơn cả hãng mẹ Hyundai tại thị trường Hàn Quốc với doanh số 475.107 chiếc vào năm ngoái.