10 mùi hương quyến rũ nhất

17/08/2008 19:12 GMT+7

Cũng như trang phục, mùi hương nước hoa là thứ có giá trị làm bật lên phong cách và cá tính của bạn. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một mùi hương “vừa” với mình nhất? Tạp chí All Women's Talk đưa ra 10 gợi ý và đó cũng là 10 mùi hương quyến rũ nhất theo đánh giá của họ.

- Guerlain là một trong những hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới và Shalimar được tung ra thị trường năm 1925. Với mùi trầm dịu đầy nhục cảm, Shalimar là sự kết hợp của các tinh chất từ chanh, cam, hoắc hương, gỗ đàn hương, xạ hương và vani.

- Nhiều ngôi sao tung ra dòng nước hoa mang tên họ, nhưng chỉ có Lovely thuộc thương hiệu Sarah Jessica Parker lọt vào top này. Với mùi thơm từ oải hương, hoắc hương và hoa lan, Lovely được cho là loại nước hoa phản ánh tính chất yểu điệu thục nữ, say mê thời trang và hết sức nữ tính.

- Với sự kết hợp từ quýt ngọt, lan Nam Phi, húng quế Ấn Độ, loa kèn và nghệ tây, Romance của Ralph Lauren được đánh giá có một mùi hương gợi cảm dịu dàng khó tả.

- Princess của Vera Wang là sản phẩm hoàn hảo dành cho các cô dâu thẹn thùng, các cô gái mới lớn vừa chớm yêu, Princess mang mùi hương đẩy đưa dịu dàng với chiết xuất từ vani, quả mơ và chocolate nâu.

- Bạn muốn trở thành một "ác quỷ" trong bộ váy đỏ rực hay "thiên thần" với đôi cánh trắng? Ange au Demon của Givenchy mang đến cả hai hình dung đó, vừa nhạt mùi xạ vừa nồng vị ngọt của những bông hoa dại núi rừng.

- Phù hợp nhất cho buổi tiệc tối, Boucheron Perfume của Boucheron là kết hợp của hương quýt và cam, với một chút thoảng dịu của hoa nhài và hoa cam. Thêm một chút vani và hổ phách khiến Boucheron càng tỏa sức quyến rũ.

- Chỉ cần vừa mở nút chai, Coco Mademoiselle của Chanel đã tỏa mùi hương đậm đến có thể khiến bạn chần chừ, nhưng vài phút sau, nó sẽ lại thoảng dịu dàng đến bất ngờ.

- Black Cashmere của Donna Karan mang tinh túy từ nghệ tây, đinh hương, hoa hồng đỏ, hạt tiêu trắng, hoắc hương. Black Cashmere tạo nên mùi hương quyến rũ nồng nhiệt đến lạ kỳ.

- Blonde của Versace có mùi hương được đánh giá là "thú vị" với sự kết hợp của hương hoa nhài và hoa violet.

- Theo các chuyên gia, mùi hương Miss Dior của Christian Dior thể hiện được tất cả những gì đẹp nhất của một phụ nữ: gợi cảm, thanh lịch, duyên dáng, nồng nhiệt, ngọt ngào... 

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.